- Nhiều ý kiến chỉ trích và yêu cầu Charlize Theron phải xin lỗi, sau khi cô vừa có lời bình luận so sánh việc truyền thông mạng ngày càng xoáy vào chuyện đời tư của cô với việc "cảm thấy bị hiếp dâm".

Theron đưa ra lời bình luận trên với kênh Sky News khi cô đang ở Anh Quốc quảng bá cho bộ phim mới A Million Ways to Die in the West (Triệu cách chết kiểu miền viễn tây, dự kiến phát hành tại VN vào tháng 7/2014).

Khi được hỏi có bao giờ cô tự tra tên mình trên Google, nữ diễn viên đoạt giải Oscar nói: "Tôi không làm điều đó, đó là ân huệ cứu rỗi của tôi. Khi bạn bắt đầu sống trong thế giới đó, và làm điều đó, tôi nghĩ bạn sẽ cảm thấy mình như bị hiếp dâm".

{keywords}
Sean Penn "tháp tùng" Charlize Theron trong tour quảng bá "Triệu cách chết kiểu miền viễn tây". 

Phóng viên hỏi thêm cô có cảm thấy vấn đề này đang trầm trọng hay không, ngôi sao phim "Bạch Tuyết và gã thợ săn" nói: "À, bạn sẽ biết khi nó xảy đến với con bạn và cuộc sống riêng tư của bạn". Nhưng cô cũng nói thêm: "Có thể chuyện này chỉ với tôi, một số người lại hưởng thụ tất cả những thứ ấy. Nhưng có những điều chắc chắn trong cuộc đời mà tôi coi là rất thiêng liêng, và tôi bảo vệ chúng đến cùng".

Theron, 38 tuổi, hiện là bà mẹ đơn thân của cậu con trai nuôi tên Jackson. Gần đây, cô bị giới truyền thông săm soi kỹ lưỡng khi bắt đầu hẹn hò với tài tử hai lần đoạt giải Oscar Sean Penn (Phim Milk Mystic River).

Theron trả lời dứt khoát: "Công việc đã làm cho cuộc đời tôi thật hạnh phúc và tốt đẹp, và tôi rất hãnh diện về điều đó. Nhưng không có nghĩa là mỗi khía cạnh trong đời tôi lại bỗng nhiên trở thành mồi ngon cho một bài báo. Tôi cố gắng bảo vệ nó hết mức có thể."

{keywords}

Câu ví von với việc "bị hiếp dâm" của Theron đã gây nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người gọi nhận xét của cô là "đáng hổ thẹn", một số khác yêu cầu cô có lời xin lỗi.

Trước đó, trên tạp chí Vogue số tháng 6, Charlize Theron lên tiếng công khai về mối quan hệ tình cảm của mình với tài tử 53 tuổi Sean Penn, người đã ly dị cách nay 4 năm. Cô nói: "Sean và tôi đã biết nhau khoảng 18 năm. Chúng tôi thực sự là bạn tốt. Và nó đến thật chậm, bởi bạn nhận thức rõ rằng bạn có thể nắm được hoặc đánh mất nó, chúng tôi phải nghĩ về nó. Nhưng cuối cùng thì mọi thứ thật dễ dàng. Nó là kiểu tự nhiên xảy đến."

{keywords}
Phim "Triệu cách chết kiểu miền viễn tây".

Cô cũng có nhiều chia sẻ trên báo về quá trình làm mẹ của bé Jackon mà cô nhận nuôi. Bộ phim mới nhất có diễn xuất của Theron, "Triệu cách chết kiểu miền viễn tây" vừa ra mắt thế giới vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, phim bị giới phê bình chê bai vì nội dung nhạt nhẽo, và lối hài chọc lét khán giả thô thiển. Dù góp mặt cả dàn sao, phim chỉ đạt doanh thu 27 triệu USD khi ra mắt trên toàn cầu vào dịp cuối tuần công chiếu vừa qua.

Khải Trí tổng hợp