Video. Nguồn: Newsflare.

Được biết vụ việc này xảy ra vào cuối tháng 12 vừa qua tại thành phố Liyang thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo những hình ảnh ghi lại từ camera an ninh, khi xe buýt đang di chuyển trên đường phố thì đột nhiên một nam hành khách tên Zhang đã đột nhiên đi đến chỗ tài xế để hỏi tại sao lại lái xe quá chậm như vậy. Trong lúc tài xế chưa kịp định thần, vị hành khách hung hãn đã ngay lập tức đạp vào người tài xế khiến anh phải dừng xe và tấp vào bên lề đường nhằm tránh gây tai nạn. Tuy nhiên người đàn ông tên Zhang vẫn tiếp tục đấm và đá vào người tài xế.

{keywords}
 Người đàn ông động tay động chân với tài xế xe buýt. Nguồn: Newsflare.


Những người có mặt trên xe buýt đã gọi điện thoại cho cảnh sát và cảnh sát đã đưa người đàn ông kia về đồn để điều tra thêm về vụ việc. Tại đây anh Zhang khai nhận đã tấn công tài xế xe buýt khi tâm trạng bản thân đang buồn bực vì không tìm được việc làm. Hiện anh Zhang đang bị cáo buộc liên quan đến gây rối trật tự nơi công cộng.

Mai Lý (Theo Newsflare)

Pha bẻ lái 'xuất thần' của tài xế ôtô cứu bé sang đường ẩu

Pha bẻ lái 'xuất thần' của tài xế ôtô cứu bé sang đường ẩu

Cậu bé 5 tuổi chạy sang đường trong lúc chiếc xe minivan đang lao tới. Rất may, tài xế chiếc xe minivan đã kịp đánh lái, lao vào cột đèn để tránh đâm vào cậu bé.