Kính thưa toàn thể Nhân dân, cán bộ, đảng viên và chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Phúc!

Một mùa Xuân mới chứa chan niềm tin, hy vọng đang về trên mọi nẻo đường của Tổ quốc thân yêu. Trong thời khắc thiêng liêng đón Giao thừa năm mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, tôi thân ái gửi tới Nhân dân, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ, cộng đồng doanh nghiệp đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh và bà con đang ở xa quê hương những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng Năm mới tốt đẹp nhất!

Chúng ta vừa đi qua năm 2021 với rất nhiều khó khăn, thách thức. Song, kế thừa những thành tựu mà chúng ta đã tạo dựng được sau 25 năm tái lập tỉnh, bằng sự quyết tâm, đổi mới, sáng tạo, Vĩnh Phúc đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra với nhiều điểm sáng ở hầu hết các lĩnh vực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khá; Kết quả thu hút đầu tư cao nhất từ trước tới nay; Thu ngân sách Nhà nước vượt kế hoạch đề ra. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục có những bước phát triển mới; Chính sách người có công, an sinh xã hội được chú trọng thực hiện; Các giá trị văn hóa truyền thống mang hồn cốt của quê hương, của dân tộc luôn được bảo tồn và phát huy. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao. Quốc phòng được tăng cường; an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững. Đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, một lần nữa thử thách và chứng minh bản lĩnh, sự sáng tạo của Vĩnh Phúc trong triển khai hiệu quả các biện pháp phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh, giúp cho chuỗi sản xuất và kinh doanh không bị đứt, gãy. Đặc biệt, Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả quan trọng. Những thành công đó đã làm cho hình ảnh về đất và người Vĩnh Phúc trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn, ấm áp, nghĩa tình hơn trong lòng Nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, tôi nhiệt liệt biểu dương và trân trọng cảm ơn Nhân dân, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực, cố gắng làm nên thành tích chung của tỉnh trong năm qua!

Bước sang năm 2022 với nhiều thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa sự đoàn kết, thống nhất và truyền thống năng động, sáng tạo của quê hương. Phát huy hiệu quả mọi nguồn lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; đưa Vĩnh Phúc thực sự trở thành tỉnh “giàu có và phồn vinh nhất miền Bắc nước ta” như Bác Hồ hằng mong muốn.

Phút Giao thừa đã điểm; Xuân Nhâm Dần đã đến với muôn nhà! Trong giờ phút thiêng liêng này, tôi xin chúc đồng bào, đồng chí, chiến sỹ trong tỉnh và những người con Vĩnh Phúc đang sinh sống, công tác, học tập trên khắp mọi miền đất nước cũng như ở nước ngoài Năm mới Mạnh khỏe, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng!

Chúc Năm mới thắng lợi mới!

Theo Đài PT-TH tỉnh Vĩnh Phúc