- Toàn được người bạn nhờ cài đặt lại mật khẩu của hộp thư điện tử (email). Phát hiện trong email của cô gái này có đoạn clip nóng với bạn trai, Toàn sử dụng làm "bửu bối" để tống tiền.

Công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Đức Toàn (SN 1991, quê Bình Định, tạm trú Q.Phú Nhuận) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. 

Nạn nhân bị tống tiền là cô gái mà Toàn quen từ trước, chị P (SN 1992, ngụ Q.Phú Nhuận).

{keywords}

Ảnh minh họa

Được biết, mới đây chị P có nhờ Toàn cài đặt lại mật khẩu email cá nhân của chị. Quá trình này, Toàn lục lọi trong email cá nhân chị P, phát hiện có đoạn clip thể hiện cảnh quay nhạy cảm giữa chị P và bạn trai.

Lập tức, Toàn tải đoạn clip nóng nói trên về lưu trữ riêng, làm "bửu bối" chờ đến thời cơ sẽ sử dụng.

Mới đây Toàn nhắn tin cho chị P yêu cầu phải đưa 30 triệu đồng. Toàn dọa, nếu chị P không đáp ứng yêu cầu, lập tức sẽ phát tán đoạn clip nóng lên mạng Internet để nhiều người biết. Bị tống tiền, chị P đã trình báo cơ quan công an.

Đêm 11/10, Toàn hẹn chị P đến một địa điểm để giao tiền thì bị trinh sát Công an Q.Phú Nhuận phúc kích bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang. Tại cơ quan công an, Toàn đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Anh Sinh