Nam ca sĩ Louis Tomlinson (One Direction) cũng đang cân nhắc việc rời khỏi X Factor. Dường như việc này khiến Simon Cowell trở thành giám khảo duy nhất còn bước tiếp với chương trình mùa sau. Tuy nhiên, fan của X Factor mong rằng vị giám khảo đầu tiên của chương trình - Louis Walsh có thể lấp chỗ trống mà Louis để lại.

{keywords}
Robbie và Ayda rời X Factor sau khi Simon Cowell từ chối tăng mức lương 10 triệu bảng Anh của họ lên.

Theo The Sun chia sẻ, những khán giả kì cựu của chương trình cho rằng Dannii Minogue, Sharon Osbourne, Nicole Scherzinger, Mel B hay Cheryl Tweedy rất thích hợp để lấp đầy chiếc ghế thứ 3 còn trống.

{keywords}
Từ trái qua là Sharon Osbourne, Nicole Scherzinger, Louis Walsh và Cheryl, 4 ngôi sao có thể thay thế những giám khảo đã “dứt áo ra đi”.

Một nguồn tin từ chương trình tiết lộ: “Việc Robbie không còn là giám khảo quả thực là một sự mất mát của X Factor. Vì vậy, chương trình đang xem xét đến việc trở lại format 3 vị trí giám khảo như khi mới bắt đầu".

“Robbie và Ayda đã nhận được mức lương theo hợp đồng là 10 triệu bảng Anh và chúng tôi không có cách nào để tăng khoản tiền đó lên nữa".

{keywords}
Cặp đôi có vẻ khá thích thú với việc ngồi ghế nóng.

“Robbie và Ayda không có cuộc tranh cãi nào với Simon cả - họ đang bên nhau trong kỳ nghỉ gần đây - nhưng có những thực tế kinh doanh trong chương trình". Trước đó, nam ca sĩ The Angels đã đề nghị việc tăng khoản cát-xê trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Sun.
Robbie nói: “Chúng tôi rất muốn được quay lại chứ. Nhưng chúng tôi cần được đối xử tử tế hơn, vậy nên, chúng tôi cần xem xét đã".

“Thực lòng mà nói, X Factor luôn là chương trình yêu thích của tôi từ khi bước chân vào showbiz tới giờ và cũng là một trạm nghỉ chân hoàn hảo cho sự nghiệp ca hát mà tôi đã cống hiến suốt 30 năm nay".

{keywords}
Dàn giám khảo năm nay sẽ rất khác nếu Robbie, Ayda và Louis đều rời chương trình.

Một nguồn tin nội bộ của chương trình giải thích: “X Factor sẽ có format hoàn toàn khác trong năm nay, với sự quay trở lại của format cũ của những năm trước".

“Louis muốn tập trung cho album sắp tới của cậu ấy. Cậu ấy cũng không thích cái chuyện đi phán xét người nổi tiếng hay những thí sinh cho lắm. Nhưng chúng tôi vẫn hy vọng Louis sẽ quay lại vào năm 2020 với tư cách một giám khảo".

“Robbie, Louis và Ayda luôn là một phần của gia đình X Factor".

Những nguồn tin thân cận với Spice Girl Mel B, Louis Walsh, Cheryl và Dannii Minogue nói rằng họ đang chuẩn bị quay lại với chương trình. Nhưng quy định ở X Factor không cho phép việc ký hợp đồng trước tháng 5.

Chương trình X Factor được tổ chức đầu tiên vào năm 2004 với dàn giám khảo nặng ký Cowell, Walsh và Osbourne.

Đan Tâm

Đường cong nóng bỏng của diễn viên 'Yêu thì ghét thôi' chưa có người yêu

Đường cong nóng bỏng của diễn viên 'Yêu thì ghét thôi' chưa có người yêu

Diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) sở hữu gương mặt đẹp không tì vết cùng thân hình nóng bỏng.