- Bị vợ là ca sĩ Phương Thanh từ chối đóng cùng nên Tiến Mạnh đã mời hotgirl Thiên Trang cùng tham gia diễn xuất trong MV "Có một tình yêu như thế" ra mắt dịp Valentine năm nay.


Bén duyên với âm nhạc đã nhiều năm, từng tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹ, nhưng Tiến Mạnh vẫn chưa có được một sản phẩm âm nhạc nào đúng nghĩa. Điều này khiến anh trăn trở không yên. Phải mất tới 8 năm, nam ca sĩ mới cho ra mắt MV đầu tay với nhiều tâm huyết.

Tiến Mạnh cho biết, ca khúc "Có một tình yêu như thế" do nhạc sĩ trẻ Thành Vương sáng tác và phối khí. Đây là ca khúc "cao số" nhất trong sự nghiệp sáng tác của Thành Vương vì mất 8 năm mới hoàn thiện xong. Ca khúc mang phong cách Pop với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào, ca từ giàu tính tự sự.

MV "Có một tình yêu như thế"

Lời của ca khúc là lời kể của một chàng trai về mối tình đẹp đã qua trong đời mình khi ngồi ôm cây đàn nhớ về những kỷ niệm xưa. Ở đó, từ bóng dáng người yêu đến những con đường góc phố và cả ánh chiều nhuốm sắc thu vàng cũng chứa chan đầy kỷ niệm.

Có em gái là ca sĩ nổi tiếng Hương Tràm nhưng Tiến Mạnh không muốn "dựa hơi" em gái. Đó là lý do nam ca sĩ không mời Hương Tràm xuất hiện trong MV. "Chúng tôi là anh em sẽ không hay nếu diễn cảnh yêu nhau. Ngay cả khi đi hát cùng chúng tôi cũng hạn chế chọn bài tình yêu để song ca", Tiến Mạnh nói.

Tại sao không mời vợ là ca sĩ Phương Thanh - người từng giành giải nhất dòng dân gian cuộc thi Sao Mai tham gia diễn xuất cùng cho dễ dàng? đặt câu hỏi cho Tiến Mạnh, nam ca sĩ điển trai cười tùm tỉm: "Vợ tôi từ chối và khuyên nên tìm một cô gái trẻ đẹp diễn xuất cùng và phải diễn thật tình tứ vào".

Thu Anh