Nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe đầu kéo là anh Đặng Thanh Tùng (43 tuổi quê Bình Định).

Thông tin tại hiện trường cho biết tại nạn xảy ra vào lúc 20g ngày 20/1 trên đường Lê Văn Khương (P. Thới An Q. 12 TP.HCM). Anh Tùng đi trên xe máy 54Y2- 9909 chở theo vài thùng bia và nước ngọt lưu thông từ quốc lộ 1 rẽ vào đường Lê Văn Khương để về nhà. 

Khi cách nhà chỉ còn vài trăm mét, xe đầu kéo 51C- 254.63 chở container vượt qua anh. Bất ngờ, nhiều tiếng kêu vang lên ''cán chết người rồi'', xe đầu kéo dừng lại.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Anh Tùng nằm chết trên vũng máu. Mũ bảo hiểm vỡ nát. Cạnh đó là chiếc xe máy bị hư hỏng khá nặng. Các thùng bia nước ngọt rơi xuống văng tung tóe khắp mặt đường.

Tại hiện trường chị Lê Thị Cẩm Vân (33 tuổi) là giáo viên một trường mầm non trong phường, ngồi gục bên xác chồng. Đôi mắt đẫm lệ, chị không còn nói được nên lời. Một người quen với chị cho biết, gia đình chị rất khó khăn. Anh Tùng là trụ cột trong gia đình. Đồng lương giáo viên mầm non của chị chỉ góp phần cùng anh thêm vào để nuôi 2 con nhỏ. Hôm nay, cơ quan anh Tùng có tặng quà Tết. Sau khi tan ca, trên đường về đến đây thì anh gặp nạn.

{keywords}
Người vợ thất thần trước cái chết bất ngờ của chồng.

Sau khi CSGT quận 12 lập biên bản hiện trường, thi thể anh Tùng được đưa về nhà xác khám nghiệm pháp y trước khi chuyển giao cho gia đình lo hậu sự.

Trần Chánh Nghĩa