Thương hiệu thân thuộc của người miền Trung

Bia Huda là thương hiệu bia miền Trung quen thuộc với nhiều người. Ra đời từ những năm 1990, suốt 3 thập kỷ, Huda không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu với các sản phẩm chất lượng và ấn tượng.

Không chỉ “chiêu đãi” người tiêu dùng những trải nghiệm bia đặc sắc, Huda còn chung tay tổ chức nhiều sự kiện văn hóa tại miền Trung như: Festival Huế, lễ hội biển Thiên Cầm; tạo sân chơi cho những tài năng âm nhạc “Huda Central’s Top Talent”. Huda còn đồng hành với người hâm mộ bóng đá với Cúp Huda tại Thanh Hóa, Quảng Trị, và dự kiến mang sân chơi này tới nhiều nơi khắp miền Trung.

{keywords}
 Huda nỗ lực mang đến những trải nghiệm phong phú và độc đáo cho người dân Trung bộ

Bên cạnh các hoạt động văn hóa - du lịch - thể thao, Huda nỗ lực sẻ chia gánh nặng đời sống cho người dân miền Trung gặp khó khăn. Huda là nhà tài trợ cho chuỗi chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị, tham gia tặng quà và kêu gọi hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, doanh nghiệp bền bỉ với các hoạt động ý nghĩa như: trao tặng quà Tết, nhà tình nghĩa cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt, cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai…

Đặc biệt, chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn vì mục tiêu giải quyết vấn đề thiếu nước sạch “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã và đang đóng góp tích cực cho sinh hoạt và sản xuất của người dân nơi đây. Cho đến nay, chương trình đã giúp hàng ngàn người dân tại Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An tiếp cận được với nguồn nước sạch dễ dàng hơn.

Thương hiệu sẽ tiếp tục mang dòng nước sạch đi khắp miền Trung, kỳ vọng mang tới những đổi thay tích cực và dài lâu cho bà con, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương.

{keywords}
 Dự án của Huda đem nước sạch đến tới hàng ngàn người miền Trung

Nhiều hoạt động kỷ niệm 3 thập kỷ gắn bó

Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, bia Huda tổ chức chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” như lời tri ân đến con người nơi đây. Bên cạnh đó, Huda cho ra bộ lon bia phiên bản đặc biệt, thể hiện niềm tự hào của một người con miền Trung sau 3 thập kỷ chứng kiến và đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của quê hương.

Chiến dịch này còn bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, tiêu biểu là bữa tiệc âm nhạc trực tuyến phát trực tiếp trên fanpage Huda Beer, điểm lại những kỉ niệm của Huda với miền Trung trong 30 năm qua. Không chỉ hoà mình vào không gian âm nhạc và giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, người dân còn có thể tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trực tuyến thú vị như chia sẻ "Khoảnh khắc 30 năm gắn kết" với nhiều phần quà hấp dẫn, hay các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại điểm bán.

Thông qua chiến dịch, thương hiệu đậm tình một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ sẽ luôn song hành và đóng góp cho miền Trung thân yêu trên mọi chặng đường phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer/

Tố Uyên