Khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành Bia Việt, luôn đổi mới để bắt kịp xu thế mới bên cạnh một chất lượng ngày càng được nâng cao, Bia Sài Gòn không ngừng thay đổi diện mạo theo hướng trẻ trung, hiện đại.

Hương vị Việt vươn ra thế giới


Có thể nói, Bia Sài Gòn là cánh chim đầu đàn trong ngành bia Việt Nam, liên tục được công nhận là thương hiệu bia quốc gia. Với lịch sử gần 140 năm hình thành và phát triển, đến nay những sản phẩm thương hiệu Bia Sài Gòn đã được khẳng định bởi chất lượng tuyệt hảo, hương vị độc đáo, có thể kể đến các sản phẩm truyền thống như Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export, Sài Gòn Special và bia lon 333.

{keywords}
Thùng bia lon 333 trong diện mạo mới

Nếu năm 1977, sản lượng Bia Sài Gòn mới đạt mức 21,5 triệu lít thì đến 2013 con số này đã lên tới 1,3 tỷ lít. Mỗi sản phẩm đáp ứng một “gu”  thưởng thức khác nhau đã khiến cho Bia Sài Gòn trở thành người bạn quen thuộc của hàng triệu người dân Việt. Một khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel cho thấy, sản phẩm 333 đứng vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Theo báo cáo của Nielsen tháng 9/2014, hiện tại thị phần của Bia Sài Gòn đang chiếm 39% thị trường nội địa.

Cùng với sự thành công trong nước, sản phẩm cũng đã vượt khỏi biên giới Việt, có mặt ở 17 quốc gia, chinh phục được các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...Trong đó, Saigon Export đã có mặt ở siêu thị Tesco - hệ thống siêu thị lớn nhất tại Anh. Bia Sài Gòn đang xếp vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất Bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Diện mạo mới cho đẳng cấp mới

Là một sản phẩm có truyền thống lâu năm trong ngành đồ uống Việt Nam, Bia Sài Gòn sở dĩ luôn khẳng định được thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng đó là nhờ sự ổn định và nâng cấp về chất lượng bên cạnh sự không ngừng đổi mới về về hình thức cho từng sản phẩm của mình.

{keywords}
Bia Saigon Export và Saigon Lager trong diện mạo mới

Năm 2009, Sài Gòn Lager là nhãn bia lâu đời nhất của Bia Sài Gòn đã được khoác tấm áo mới với hình ảnh mãnh mẽ, hiện đại hơn mà không mất đi nét đẹp truyền thống. Năm 2010, 333 -  thương hiệu hàng đầu của Bia Sài Gòn cho ra phiên bản bia chai. 333 Premium với thiết kế thể hiện đẳng cấp nhờ sự kết hợp màu trắng sang trọng, ánh bạc và điểm nhấn tinh tế giữa màu vàng, màu đỏ truyền thống của người Á Đông. Đây cũng được xem là một cuộc thay đổi diện mạo ngoạn mục cho dòng sản phẩm 333 trứ danh.

Từ tháng 9/2014, chất lượng bia truyền thống của bia chai Saigon Export, Saigon Lager sẽ khoác áo mới với nhãn ở cổ chai thay cho foil nhôm và lớp nhãn ánh kim mạnh mẽ thay thế nhãn giấy quen thuộc, đem đến nhiều trải nghiệm sảng khoái mới.

Cùng với sự thay áo mới của các sản phẩm bia chai, từ tháng 11/2014, bia lon 333 cũng đang làm một “cuộc cách mạng” để thay đổi hình ảnh bên ngoài. Thùng 333 đã được đổi mới thanh lịch với màu đỏ sang trọng nổi bật trên nền trắng trang nhã, là sự kết hợp tinh tế  giữa truyền thống và cách tân hiện đại. Với những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng, đây là món quà lịch lãm mà bia 333 gửi tới người tiêu dùng.

Những sản phẩm Bia Sài Gòn được thay áo mới trở nên ấn tượng hơn, trẻ trung hơn theo đúng tinh thần “Bia Sài Gòn - Vẻ hợp thời, vị truyền thống”. Vẫn là hương vị truyền thống được yêu chuộng vì  chất lượng tuyệt hảo, Bia Sài Gòn giờ đây ngày càng hiện đại hơn, gần gũi hơn, xứng danh Bia của người Việt và ngày càng khẳng định trên trường quốc tế.

 Thúy Ngà