2 tấm vé may mắn nhất cuộc thi “Cùng Bia Sài Gòn dự đoán kết quả US Open đi xem World Tour Finals 2017” đã thuộc về 2 độc giả may mắn Nguyễn Phương Hiếu (P1, Vĩnh Long) và Trần Thanh Hiền (Long Hồ, Vĩnh Long).

Theo công bố của BTC, cuộc thi với hình thức chắt phiếu và click chuột dự đoán trên website đã nhận được 212.103 lượt dự thi ở giai đoạn 1. Lượt trả lời đúng ở 2 câu Nadal vào tứ kết và Kerber bị loại không vào tứ kết là 16.643. Còn Tổng số phiếu và lượt tham dự cuộc thi của giai đoạn 2 là 252.789, Số phiếu và lượt trả lời đúng câu 2 tay vợt vô địch là Rafael Nadal và Sloane Stephens là 6.104.

{keywords}

Đại diện BTC trao hai giải đặc biệt chuyến đi Anh thuộc về hai bạn đọc tại Vĩnh Long

  Ban tổ chức đã thông báo rõ ràng về cách thức bốc thăm trên báo và căn cứ các phiếu trả lời đúng câu 1 và có câu 2 gần sát với số phiếu dự đoán trúng để chọn ra 42 bạn đọc vào vòng bốc thăm may mắn trúng thưởng.

{keywords}

Ông Nguyễn Đăng Anh Hoàng đại diện nhà tài trợ Sabeco và phóng viên VTC bốc được lá phiếu may mắn giải nhất.

Ngoài 2 tấm vé đi Anh trọn gói xem một số trận đấu của giải World Tour Finals vào tháng 11 tới đã thuộc về 2 bạn đọc ở Vĩnh Long, BTC còn trao 2 giải nhất mỗi giải 15 triệu đồng cho bạn Thái Tú Ngân (TP.HCM) và Trương Công Sơn (đại học Cửu Long, Vĩnh Long).

{keywords}

Không khí trao giải thật náo nhiệt với các tiết mục góp vui văn nghệ của các ca sỹ.

Bạn Phương Hiếu cũng rất may mắn khi giành thêm giải nhì trị giá 5 triệu đồng cùng với chị Bùi Thị Lượt (Bà Rịa Vũng Tàu), Trương Công Trường (Q.7, TP.HCM) và Nguyễn Thị Thu Hường (Tân Bình, TP.HCM).

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ, Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt TP.HCM trao giải khuyến kích cho bạn đọc.

Các giải ba trị giá 2 triệu đồng thuộc về Thái Hùng Dũ, Nguyễn Thị Thu Hồng, Tạ Thị Quế, Thái Hùng Huy (đều TP.HCM), Trịnh Văn Đoan (Bình Dương) Lai Thanh Tuyền (Vĩnh Long) và 30 giải khuyến kích của cả hai giai đoạn cuộc thi.

{keywords}

BTC và tất các bạn đọc may mắn ghi lại kỷ niệm vui mừng nhận giải thưởng của cuộc thi.“Cùng Bia Sài Gòn dự đoán kết quả US Open đi xem World Tour Finals 2017”

Ông Thân Văn Hải, Giám đốc công ty TLT nhận xét: “Chưa bao giờ có cuộc thi dự đoán nào về quần vợt quốc tế mà sức hút mạnh mẽ như vậy. Số lượng tăng kéo theo chất lượng cuộc thi cũng có những cải tiến và tạo nên sự giải trí rất lành mạnh và thú vị hơn”.

Kim Long