Không ngừng nâng cao chất lượng và hình ảnh đối mới của sản phẩm, Bia Sài Gòn đã chinh phục khách hàng bằng hình ảnh mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn giữ hương vị nguyên bản của thương hiệu bia trăm tuổi.

Hương vị quen thuộc của người Việt

Sản phẩm của bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín. Chất lượng bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - An toàn thực phẩm - môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận.

Việc tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng  biệt trên thị trường VN.

Đến nay dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan…

Năm 2010 - Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỷ lít bia. Đến năm 2012 đã đạt trên 1,26 tỷ  lít, năm 2014 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,336 tỷ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hàng năm. Bia Sài Gòn đang ở vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới, đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á và liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu Quốc Gia các năm 2008, 2010, 2012 và 2014. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Vẻ hợp thời - hương vị truyền thống

Ngược dòng thời gian, năm 1992, bia chai Sài Gòn Lager 450ml ra đời và thay thế loại chai 500 ml và đến tháng 8/1996, sản phẩm  bia chai xuất khẩu Sài Gòn Export dung tích 355 ml ra đời, có thể nói trong các dòng sản phẩm của Bia Sài Gòn, bia chai Sài Gòn Lager 450ml và bia chai Sài Gòn Export 355 ml có thể tự hào là hai trong số những sản phẩm truyền thống  mà sự hình thành và phát triển của nó gắn liền với sự thăng trầm của Bia Sài Gòn từ những ngày đầu khó khăn của thời kỳ bao cấp và phát triển cho đến ngày hôm nay.

{keywords}

Cùng với các sản phẩm khác của Bia Sài Gòn góp mặt đầy đủ trên thương trường và trở thành người bạn thân thiết và tin cậy của người tiêu dùng,  sản phẩm bia chai Sài Gòn Lager và bia chai  Sài Gòn Export đã góp phần làm nên thương hiệu Bia Sài Gòn - niềm tự hào của Việt Nam.

Theo thời gian, vẫn giữ nguyên bản chất một bia Sài Gòn Lager gần gũi, thân thiện, một bia Sài Gòn Export điềm đạm, sâu lắng “không ồn ào, không phô trương ….uống thì hiểu” - tiếp tục khám phá thêm những nét độc đáo của chính mình -  các sản phẩm Bia Sài Gòn đang theo lộ trình thay đổi hình ảnh để bắt  kịp với xu thế mới.

Ông Lê Hồng Xanh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn chia sẻ “Uy tín tạo nên đẳng cấp”. Các sản phẩm Bia Sài Gòn thay đổi về hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn này”.

Cùng với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các “gu”  riêng biệt , nay tiếp tục thay đổi diện mạo  nhãn  tinh tế hơn, cá tính hơn  -  bia chai Sài Gòn Lager,  Sài Gòn Export  và bia lon 333 tiếp tục “vượt lên chính mình”, cùng Bia Sài Gòn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới,  khẳng định  vị thế  trên thị trường đồ uống Việt Nam

Thúy Ngà