Nâng chất lượng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm

Bên cạnh gìn giữ vị bia tinh túy nguyên bản làm nên thương hiệu trăm năm, Bia Saigon - thương hiệu bia dẫn đầu của Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) còn cải tiến nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Theo đó, trong năm 2020 và 2022, Sabeco và Bia Saigon ra mắt Saigon Chill, Bia Lạc Việt, Bia Saigon vị cà phê… đem đến những trải nghiệm hương vị mới lạ và hợp thời. Ngoài ra, sau khi tái xuất thành công Bia Saigon Special vào năm ngoái, trong năm 2023 Bia Saigon làm phong phú bảng danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của Bia Saigon Export Premium. Đây là phiên bản mới của “Sài Gòn đỏ” quen thuộc được thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn. 

1 cac dong san pham cua bia saigon hien nay.png
Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hiện nay

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp để mang đến những hương vị mới lạ nhưng không kém phần tinh tế, đậm bản sắc “bia di sản”, các sản phẩm Bia Saigon được người tiêu dùng, các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao, thể hiện qua nhiều giải thưởng hàng năm. 

Đặc biệt đầu năm 2023, tại Giải thưởng World Beer Championship, Viện Kiểm định Đồ uống BTI (Mỹ) đã trao 4 huy chương vàng cho: Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export; trao 4 huy chương bạc cho các sản phẩm: Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất từ BTI.

Thổi hứng khởi với loạt hoạt động trải nghiệm bia mới lạ

Bia Saigon còn là cái tên quen thuộc trong các mùa lễ hội, sự kiện âm nhạc bùng nổ, cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt…

Với mong muốn giúp mọi người thỏa mãn đam mê ca hát và tỏa sáng, Bia Lạc Việt đã tổ chức cuộc thi hát karaoke trên toàn quốc “Sao của mọi cuộc vui”. Trải qua 3 mùa, cuộc thi đã tạo nên sân chơi thú vị cho những người mê ca hát, “truyền lửa” tự tin để những “ca sĩ” đặc biệt thể hiện mình, đồng thời gắn kết mọi người, đúng như tinh thần Bia Lạc Việt. 

2 bia saigon lan toa tinh than duong pho voi chuoi hoat dong van hoa am thuc dem sai gon.jpeg
Bia Saigon lan toả tinh thần đường phố với chuỗi hoạt động văn hoá ẩm thực “Đêm Sài Gòn”

Không dừng lại ở đó, Bia Saigon đã tổ chức chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” liên tục trong 2 năm qua. “Đêm Sài Gòn” tái hiện những nét đặc sắc về ẩm thực nhịp sống, văn hoá của người Việt Nam ở các vùng miền, mang đến trải nghiệm giải trí từ “thành phố không ngủ” TP.HCM đến hơn 34 tỉnh thành trên cả nước.

3avatar le hoi bia vung tau beerfest la tam diem cua ky nghi le 2 9 vua qua nho ket hop doc dao van hoa thuong bia voi am thuc va am nhac duong pho cua cac nuocjpeg.jpg
Chuỗi sự kiện âm nhạc The Chill Fest thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia

Không thể thiếu trong những cuộc vui của người Việt, Bia Saigon còn mang đến lễ hội âm nhạc The Chill Fest - điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ tại các thành phố lớn. Với các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, sân khấu hoành tráng, bắt mắt… các bạn trẻ được “cháy” hết mình với âm nhạc đỉnh cao.

Đặc biệt, dịp 2/9 năm nay, thương hiệu đã đồng hành cùng UBND TP. Vũng Tàu tổ chức Lễ hội bia Vũng Tàu (Vũng Tàu Beerfest) 2023 với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon”. Tại đây, 6 khu vực ẩm thực và thưởng bia theo phong cách các nước trên thế giới (trong đó có phố Bùi Viện và Tạ Hiện của Việt Nam) được tái hiện sống động, cùng đêm nhạc EDM “mãn nhãn, mãn nhĩ” kéo dài đến sáng hôm sau, đánh thức sức trẻ của thành phố biển. 

4 chuoi su kien am nhac the chill fest thu hut hang nghin ban tre tham gia.jpeg
Lễ hội bia Vũng Tàu Beerfest là tâm điểm của kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua nhờ sự kết hợp độc đáo văn hóa thưởng bia với ẩm thực và âm nhạc đường phố của các nước

Song hành với những ngày hội tưng bừng, người yêu Bia Saigon còn thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mới đây, Bia Saigon đã triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc”. Là thương hiệu quen thuộc trong nhiều thập kỷ qua với hình tượng rồng - biểu trưng cho sự thịnh vượng, Bia Saigon năm nay đa dạng hóa các hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt lẫn nhiều sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình livestream quay số may mắn hàng tuần sẽ trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Khuyến khích người Việt dùng hàng Việt

Sabeco nói chung và Bia Saigon nói riêng không ngừng nỗ lực chung tay quảng bá sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao nhằm nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong lòng người dân và bạn bè quốc tế.

Trong nhiều năm qua, Bia Saigon là đơn vị đồng hành quen thuộc của lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức định kỳ hàng năm. Gian hàng của Bia Saigon luôn được người tiêu dùng Việt, du khách nước ngoài quan tâm mới danh mục sản phẩm đặc sắc, những câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng, thể hiện tinh thần Việt.

Năm nay, Bia Saigon đồng hành cùng chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” do Cục Xúc tiến Thương mại (trực thuộc Bộ Công thương) tổ chức. Chương trình nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước, với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng; diễn ra từ ngày 4/12/2023 - 1/1/2024.

5 ngay 29 11 cuc xuc tien thuong mai hop bao cong bo chuong trinh khuyen mai tap trung quoc gia vn grand sale 2023 voi su dong hanh cua bia saigon.jpg
Ngày 29/11, Cục Xúc Tiến Thương Mại họp báo công bố chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale”

Đại diện Bia Saigon cho biết, hưởng ứng Vietnam Grand Sale 2023, Bia Saigon sẽ áp dụng nhiều hình thức khuyến mại khác nhau với mức ưu đãi hấp dẫn trên kênh thương mại truyền thống lẫn điện tử, song hành cùng nhiều chương trình kích cầu mua sắm của thương hiệu trước đó. Doanh nghiệp mong muốn góp phần lan tỏa hiệu ứng kết nối cung cầu mạnh mẽ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh trong tháng cuối năm.

Thái Bảo