Bia Saigon Special vừa ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng con Rồng trên nhãn chai. Hình tượng Rồng không chỉ là biểu tượng tâm linh mà còn là sự tự hào bởi khí chất, tinh thần của Rồng luôn chảy trong máu mỗi người con Việt.
Hình ảnh Rồng được lấy cảm hứng từ "khí chất Rồng", cùng với thông điệp “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”, Saigon Special mong muốn có một hình ảnh tươi mới và một nguồn năng lượng dồi dào, qua đó sẽ truyền được cảm hứng mới đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định một tình yêu đích thực gửi tới những người đã và đang yêu quý và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Không chỉ dừng ở việc tạo một chiếc áo mới hiện đại hơn cho sản phẩm, trung thành với cam kết sự phát triển của thương hiệu gắn liền với lợi ích cộng đồng, bia chai Saigon Special đã được bao bọc thêm 1 lớp chụp trên cổ chai, nhằm góp phần hơn nữa trong việc bảo vệ người tiêu dùng trước hiện tượng làm giả các thương hiệu uy tín, đang là một vấn nạn trên thị trường. Điều đó cũng là cách Bia Sài Gòn thể hiện trách nhiệm của mình với người tiêu dùng. Chi phí đầu tư cho sự thay đổi này của bia chai Sài Gòn Special dự tính gần 100 tỷ đồng.
Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á và lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày, cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo, trong nhiều năm qua, bia Saigon Special đã giành được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng, khẳng định được vị thế của mình, tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt qua câu khẩu hiệu gần như “nằm lòng” đối với nhiều người: “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn.”
Trong quá trình 141 năm hình thành và phát triển, hương vị ngon và độc đáo của Bia Sài Gòn đã trở nên thân thuộc, gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam, giúp Bia Sài Gòn trở thành một trong những thương hiệu mà người Việt hoàn toàn có thể tự hào. Trong nhiều năm liền, Bia Sài Gòn liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Hiện tại, Bia Sài Gòn đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường bia nội địa và đã có mặt tại 20 Quốc gia trên thế giới, vượt qua những quy định gắt gao về kiểm soát chất lượng của các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật, Úc … |