Tiger vừa chính thức giới thiệu chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới” với hệ thống nhận diện thương hiệu mới cùng nhiều cải tiến vượt trội với logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm tại các kênh phân phối.

Mẫu thùng giấy 24 lon và mẫu két nhựa 24 chai cũng được thay đổi với thiết kế mới mạnh mẽ và năng động.

{keywords}
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tiger từ logo, hình ảnh đến bao bì sản phẩm

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu nhằm mang đến cho thương hiệu Tiger một hình ảnh mới mạnh mẽ và hiện đại, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng và hương vị tuyệt hảo, khẳng định vị trí dẫn đầu trong sự lựa chọn của giới trẻ Việt.

Song song đó, chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới” sẽ triển khai các hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng tại hơn 350 nhà hàng/quán của Tiger trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.

{keywords}
Người tiêu dùng hào hứng tham gia các hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới” của Tiger

{keywords}
Cùng trải nghiệm diện mạo mới của Tiger, cùng nhận nhiều phần quà đặc biệt

Đây là cơ hội để người tiêu dùng tại TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ trực tiếp trải nghiệm diện mạo mới của Tiger thông qua các hoạt động hấp dẫn như chơi games trên màn hình lớn được tích hợp công nghệ tương tác cảm ứng đa điểm. Hoạt động này sẽ diễn ra tại TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ vào tháng 7/2014 và từ giữa tháng 7 đến hết tháng 8/2014 tại khu vực miền Tây Nam Bộ, miền Trung, Hà Nội và Hải Phòng.

Ra đời tại châu Á vào năm 1932, Tiger đã ghi dấu ấn thành công khắp thế giới với hương vị đồng nhất và chất lượng tuyệt hảo. Hiện thương hiệu này đang sở hữu hơn 7 nhà máy sản xuất tại châu Á và có mặt tại hơn 60 quốc gia khắp năm châu. Tiger đã trở thành một trong những biểu tượng cho các thương hiệu được công nhận trên toàn cầu.

Truy cập website www.tigerbeer.com.vn  hoặc fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN  để cập nhật những thông tin mới nhất.

Vũ Minh