Mang hình ảnh “chú hổ dũng
mãnh” biểu tượng cho tinh thần châu Á mạnh mẽ, sự thay đổi trong hệ thống
nhận diện thương hiệu của Tiger sẽ là nguồn cảm hứng để giới trẻ trải nghiệm
những thử thách mới.
Niềm tự hào châu Á
Từ một thương hiệu ra đời năm 1932, sau hơn 80 năm, Tiger đã trở thành một trong
những thương hiệu bia hàng đầu thế giới với biểu tượng của tinh thần Châu
Á mạnh mẽ.
Chất lượng đỉnh cao, hương vị đồng nhất của loại bia thượng hạng này đã được cả
thế giới ghi nhận với hơn 40 giải thưởng danh giá. Có thể kể đến huy chương
vàng tại Giải Thưởng Quốc Tế ngành Công Nghiệp Bia diễn ra ở Vương Quốc Anh năm
1998, huy chương vàng danh giá cho hạng mục bia Lager phong cách quốc tế tại
“Thế Vận Hội” của ngành Bia - Cúp Bia Thế Giới năm 2010.
Gần đây nhất trong năm 2013, Tiger được trao Huy chương bạc tại giải thưởng Bia
thế giới 2013 và giải vàng cho hạng mục “Hương vị thượng hạng” của Hiệp hội quản
lý chất lượng hương vị thế giới.
Chất “trẻ” luôn là niềm cảm hứng và là dấu ấn nhận diện của thương hiệu Tiger. |
Với định vị là thương hiệu
dành cho giới trẻ, hình ảnh “chú hổ dũng mãnh”, biểu tượng của lòng quả cảm, sự
bản lĩnh cùng những hoạt động gắn kết thương hiệu đầy sáng tạo từ lâu
đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong giới trẻ Việt. Có thể dễ dàng nhận thấy điều
này qua những sự kiện đỉnh cao như giải bóng đá Tiger Street Football,
giải đấu âm nhạc Tiger Translate - Battle of the band.
Đánh thức bản lĩnh và sức mạnh tuổi trẻ
Không chỉ truyền cảm hứng để các bạn trẻ trải nghiệm những thử thách mới,
Tiger cũng tự làm mới mình với hình ảnh hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn trong từng
hoạt động gắn kết thương hiệu. Năm 2014, Tiger tiếp tục khẳng định “sức mạnh
tuổi trẻ” qua chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới”.
Giới trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm diện mạo mới của Tiger thông qua các hoạt động tương tác với công nghệ màn hình hiển thị tương tác đa điểm. |
Chương trình đem đến một sự thay
đổi lớn trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Tiger. Các thiết kế về logo,
hình ảnh và bao bì sản phẩm được “làm mới” để mang đến một hình ảnh hiện đại và
trẻ trung hơn.
Đặc biệt hơn, đi đôi với việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, các hoạt động dành
cho giới trẻ cũng sẽ được triển khai đồng bộ trên các phương tiện truyền thông,
báo chí và tại hơn 350 nhà hàng/quán của Tiger trên toàn quốc.
Trong khi ra mắt diện mạo mới, hương vị đồng nhất và tuyệt hảo của Tiger vẫn được giữ trọn vẹn |
Sự thay đổi diện mạo mới của thương hiệu sẽ giúp Tiger tiếp tục khẳng định hình ảnh hiện đại và mạnh mẽ của thương hiệu bia hàng đầu thế giới cũng như biểu tượng của bản lĩnh, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Hãy cùng trải nghiệm diện
mạo mới và tham gia những hoạt động tương tác thú vị tại hơn 350 nhà
hàng/quán của Tiger tại các tỉnh, thành phố theo lịch trình dưới đây: - TP.HCM & các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Tháng 7/2014 - Khu vực miền Tây Nam Bộ & Trung Bộ: Tháng 8/2014 - Hà Nội & Hải Phòng: Tháng 7 - 8/2014 Truy cập website www.tigerbeer.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin chi tiết. |
Vũ Minh