Halida - biểu tượng gắn liền với những niềm vui

Sau gần ba thập kỷ gắn bó, “niềm tự hào bia nội" - Halida đã ghi lại những dấu ấn đặc sắc trong lòng biết bao thế hệ yêu bia tại Việt Nam. Là sự kết hợp của công thức nấu bia truyền thống và công nghệ ủ bia đẳng cấp từ Đan Mạch, bia Halida mang tặng người thưởng bia một thức uống đầy hương vị và cảm xúc, êm đằm mà sảng khoái, rộn ràng những phút giây trong cuộc sống thường ngày. Bởi vì lẽ đó, 'Bia Voi' Halida đã luôn gắn với những cảm xúc ấn tượng và nhiều dư vị khó quên, và trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, mỗi tuổi tụ họp anh em bạn bè của "cánh mày râu'.

{keywords}
Từng ngụm bia Halida mát lạnh cho những phút giây bên anh em, bạn bè thêm rộn ràng

Thật không khó để ta bắt gặp những tiếng “dzô dzô" quen thuộc đậm chất đàn ông vang lên ở nơi góc phố. Cùng với sự góp mặt của “Bia Voi”, những tiếng “dzô" hứng khởi đầy khí phách ấy lại càng sảng khoái hơn, tiếp thêm năng lượng cho cuộc vui càng thêm trọn vẹn. Từng ngụm Halida mát lạnh nhẹ trôi vào từng tiếng cười vang, sảng khoái của hội anh em.

Bước chuyển mình cho những niềm sảng khoái mới

Mùa hè này đánh dấu màn lột xác đầy ấn tượng của “chú voi" vững chãi, bền bỉ rất đỗi thân thuộc với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài. Với sự chuyển mình mạnh mẽ này, Halida như thổi một luồng gió sảng khoái mới tới từng khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn bên anh em, bạn bè.

Ngay từ những ngụm đầu tiên, người uống đã có thể cảm nhận được sự sảng khoái tuyệt vời từ vị đắng cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng, được chắt lọc từ các nguyên liệu chất lượng và nét tinh tế trong nghệ thuật nấu bia. Không chỉ vậy, niềm sảng khoái ấy còn có thể được cảm nhận thông qua sắc áo xanh tươi mới, tràn đầy sức sống cùng biểu tượng chú voi quen thuộc nay đã được nâng tầm thêm phần hiện đại và mạnh mẽ.

{keywords}
 Bia Halida mới mang đến chất bia cùng diện mạo tươi mới và sảng khoái hơn

Chưa dừng lại ở đó, Halida còn mang lại sự sảng khoái cho tinh thần các “chiến hữu" qua những thước phim hài hước, dí dỏm cùng những bí kíp giúp thổi bay “nhức đầu" trong các tình huống bình dị quen thuộc thường ngày, từ chuyện công việc tới hẹn hò, hôn nhân gia đình tới bóng đá.

{keywords}
Cùng Halida và hội anh em thổi bay mệt mỏi

Những tình huống tưởng chừng như rất “khó nhằn" cho cánh mày râu nay đã có Halida mang đến một góc nhìn sảng khoái, tươi mới hơn, hứa hẹn mang đến những tiếng cười làm trọn vẹn những phút giây thư giãn. Liệu có phương thức nào giúp xả “xì-trét" hữu hiệu hơn những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, nhấp một ngụm “Bia Voi" mát lạnh đầy sảng khoái và cùng nhau nhìn cuộc sống qua một góc nhìn không thể “khoái" hơn?

Với sự lột xác toàn diện đầy tươi mới cùng những niềm vui hứng khởi đang rần rần trên mạng xã hội, Halida một lần nữa khẳng định vị trí của một người bạn đồng hành lý tưởng cho người yêu bia Việt.

Halida - Uống vui, đời sảng khoái!

 

Trong suốt gần ba thập kỷ, Halida đã gắn liền với niềm vui của nhiều thế hệ yêu bia Việt.

Mong muốn đem tới sự sảng khoái hơn nữa cho những buổi hội ngộ của anh em, Halida đã lột xác với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài. Bên cạnh đó, Halida còn mang đến những góc nhìn dí dỏm, những mẩu chuyện hài hước mà rất đỗi quen thuộc với phái mạnh trên khắp các trang mạng xã hội, giúp những phút giây thư giãn bên bạn bè thêm vui và tràn đầy “sảng khoái”.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các hoạt động của Halida, truy cập: https://www.facebook.com/HalidaBeer/

{keywords}
 

Doãn Phong