Trích MV 'Đố anh đoán được'

Đố anh đoán được là thuộc thể loại Electro Pop/Dance có giai điệu sôi động và vui nhộn. Ca khúc được sáng tác bởi bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và Phúc Du, được mix & master bởi DươngK. 

Ca khúc nói về tâm trạng của cô gái trong tình yêu. Cô sợ mình thể hiện tình cảm quá nhiều, sợ gặp gỡ quá nhiều để rồi “lỡ đâu lại chán nhau". Thế là cô rủ chàng trai chơi “trốn tìm", để xem chàng trai hiểu cô gái được đến đâu, bày trò chơi để thêm gia vị hấp dẫn cho mối quan hệ tình cảm.

Không chỉ là bài hát đơn thuần, Đố anh đoán được còn ca khúc ẩn chứa nhiều gợi ý liên quan đến tên album Vol.3 của Bích Phương sắp phát hành trong thời gian tới. Cụ thể, toàn bộ bài hát xoay quanh một câu đố quan trong về một nơi trốn ưa thích, từ đó dẫn tới tên Album Vol.3 của cô là gì. Dĩ nhiên, lồng ghép trong lời bài hát là những gợi ý để giải đáp cho câu đố ấy.

Trong MV Đố anh đoán đượcBích Phương xuất hiện trong vai trò host của gameshow Đố anh đoán được. Gameshow giải đố ô chữ với 11 hàng ngang và 1 hàng dọc. Người chơi, cũng là nam chính của MV, đang cố gắng hết sức để giải được tất cả ô chữ và có thể chinh phục thành công Bích Phương.

Hàng loạt câu hỏi được đưa ra, Bích Phương đã nỗ lực đưa ra những gợi ý nhưng anh chàng chỉ vô tình trả lời đúng được một câu. Đặc biệt, với câu hỏi quan trọng nhất ở ô chữ hàng dọc, anh chàng tự tin đưa ra đáp án là Dưới gốc cây mít. Đáp án sai này đã khiến bao nhiêu công sức hỗ trợ của Bích Phương đều đổ sông đổ bể.

Trong MV, Bích Phương liên tục biến hóa các hình tượng. Cô gợi cảm và nghịch ngợm trong những phong cách mới mẻ chưa từng thể hiện trước đây. Ca sĩ cũng tự mình đọc Rap khá nhiều trong sản phẩm thay vì nhờ sự hỗ trợ của rapper. 

Vì thế, Bích Phương đã mời gọi khán giả cùng tham gia giải đố để tìm ra đáp án của ô chữ hàng dọc trong MV. Ca sĩ hi vọng trạm cảm xúc thứ 5 sẽ "sạc" đầy người nghe năng lượng tích cực, vui vẻ khi quay lại cảm giác thích thú trong giai đoạn tìm hiểu, khám phá lẫn nhau.

Cẩm Loan 

Đến sự kiện cùng lúc, Bích Phương được vào còn Đen Vâu bị từ chối

Đến sự kiện cùng lúc, Bích Phương được vào còn Đen Vâu bị từ chối

Khán giả đang xôn xao và tranh cãi xoay quanh video rapper Đen Vâu bị bảo vệ chặn cửa vào một sự kiện lễ trao giải ở TP.HCM tối 22/1 do đến muộn.