{keywords}

Chiều 25/10, Bích Phương đã có buổi ký tặng đầu tiên dành cho các fan tham dự chương trình âm nhạc V Heartbeat tháng 10. Nữ ca sĩ diện trang phục giản dị, điểm ấn là chiếc áo hồng lệch vai khoe xương quai xanh gợi cảm.

 

{keywords}

Sự kiện ký tặng diễn ra sau cơn mưa to, vì vậy Bích Phương cảm ơn từng fan đã đội mưa chờ đợi mình trong suốt buổi chiều. Không chỉ ký tặng và bắt tay, nữ ca sĩ còn chủ động ôm các fan của mình. Bích Phương còn bị làm cho bất ngờ khi một fan nam đã mang món quà "lầy lội" là bịch xoài kèm muối ớt để tặng cho nữ ca sĩ.

 

{keywords}

Sau khoảng thời gian ký tặng cho 30 fan may mắn, Bích Phương đã ra tận hàng rào bên ngoài nhà hát, nơi các fan không được tham gia ký tặng đang đứng đợi. Cô bắt tay từng fan một và thân thiện vẫy chào cảm ơn.

 

{keywords}

Trong khi đó, nữ DJ Soda xuất hiện đầy rạng rỡ tại buổi gặp gỡ gần gũi đầu tiên với fan Việt. "Phù thủy âm thanh" nổi tiếng Hàn Quốc diện áo hai dây nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn với thân hình đồng hồ cát của mình. 

 

{keywords}

Giao lưu cùng các khán giả, nữ DJ chủ động bắt tay và ôm các fan đã đến để gặp mình. DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, cô từng nhiều lần ghé thăm Việt Nam để du lịch cũng như biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn nhỏ.

 

{keywords}

 ITZY xuất hiện trong tiếng reo hò nồng nhiệt từ người hâm mộ. 5 cô gái nhà JYP khiến fan Việt "choáng váng" bởi nhan sắc rực rỡ, trẻ trung. Dù bất đồng về ngôn ngữ, ITZY vẫn cố gắng giao lưu và lắng nghe các fan của mình. Thậm chí các thành viên còn tranh thủ thời gian trống để đọc thư của các fan gửi tặng.

 

{keywords}

Trước sự chào đón của đông đảo fan Việt, đàn em của TWICE rất bất ngờ vì độ nổi tiếng của nhóm tại Việt Nam. Dù mới ra mắt chưa được một năm nhưng lượng fan của nhóm ở Việt Nam lại rất đông đảo, đó là điều khiến cho các thành viên của ITZY rất cảm động.

 

{keywords}

Bên cạnh đó, The Boyz tỏ ra thân thuộc với fan hâm mộ vì đây là lần thứ 2 nhóm tổ chức buổi giao lưu ký tặng tại Việt Nam. Các thành viên thân thiện bắt tay, trò chuyện và ký tặng cho 30 fan may mắn.

 

{keywords}

11 nam thần tượng khiến fan nữ mê mẩn bởi ngoại hình điển trai như hoàng tử. Họ cũng khiến fan không ngớt lời khen khi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đội mưa chờ mình. The Boyz còn hy vọng sẽ có cơ hội tiếp tục trở lại Việt Nam để tổ chức một concert riêng của nhóm.

Lê La
Ảnh:
Trang Lâm 

Bích Phương khoe eo thon, Thu Minh mang túi xách 800 triệu

Bích Phương khoe eo thon, Thu Minh mang túi xách 800 triệu

 - Sao đẹp tuần qua: Bích Phương khoe eo thon quyến rũ cùng làn da trắng không tì vết, Thu Minh sắc sảo mang túi xách hàng hiệu trị giá 800 triệu.