Những ngày cận Tết, nhiều văn phòng công chứng đất đai thưa vắng khách giao dịch. Một số nhà đầu tư đã chuyển sang thời điểm “nghỉ Tết” và theo dõi diễn biến thị trường bất động sản sau những đợt sóng đất tăng nóng trong năm. Việc giá nhà đất trong năm 2021 được đẩy lên cao so với giá trị thực đã khiến nhiều nhà đầu tư đắn đo mua bất động sản giá cao vào thời điểm gần Tết.

Tại họp báo tổng kết ngành ngân hàng năm 2021 mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã phát thông điệp tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm kiểm soát quy mô tín dụng, gắn với nâng cao chất lượng tín dụng. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng chỉ đạo tổ chức tín dụng tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả, tập trung tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất, lĩnh vực ưu tiên theo chủ trương của Chính phủ; kiểm soát chặt chẽ tín dụng vào các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro như bất động sản, chứng khoán, các dự án BOT… Điều này có thể ảnh hưởng đến dòng tiền vào bất động sản.

Tại Thủ đô Hà Nội, dù giao dịch bất động sản đã có xu hướng giảm tuy nhiên những dự án chất lượng, được đầu tư bài bản và hướng tới sức khỏe, trải nghiệm của người dân vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người mua để ở. Đây là điều dễ lý giải bởi sau đại dịch Covid-19, người dân đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình. Những dự án xanh do vậy vẫn được khách hàng quan tâm và có lượng giao dịch lớn bất chấp giai đoạn bất động sản hạ nhiệt thời điểm gần Tết.

Một trong những dự án vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng trong tháng âm cuối cùng của năm là BID Residence tại trung tâm phía tây Hà Nội. Theo thông tin từ chủ đầu tư, BID Residence sắp được bán hết dù chưa đến thời điểm bàn giao căn hộ.

{keywords}
 BID Residence đang chuẩn bị tiến tới giai đoạn bàn giao - ảnh phối cảnh

Điều thu hút người dân tìm tới BID Residence là những tiện ích xanh mà dự án mang lại: vườn thượng uyển trên cao giúp cư dân tương lai có thể tận hưởng không khí trong lành cùng những làn mây vào buổi sáng sớm, tiện ích ngoại khu nổi bật khi gần đó có vườn thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha.

Ngoài ra, dự án BID Residence còn có vị trí tốt tại cửa ngõ Thủ đô, đây là điểm kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch như: tuyến bus BRT, đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương , Vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,…di chuyển vào trung tâm Hà Nội chỉ mất 5 phút lái xe.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tại BID Residence sẽ đưa vào hệ thống nhà trẻ chuẩn quốc tế, đây cũng là một điểm hấp dẫn và tương đối phù hợp với nhu cầu của người mua. Cùng với đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe với phòng gym, spa, yoga, chuỗi tiện ích này giúp dự án BID Residence thỏa mãn tương đối đầy đủ nhu cầu sống và sinh hoạt của người dân.

BID Residence còn được biết đến với thiết kế căn hộ hướng tới phong cách hiện đại, đa dạng các loại phòng với diện tích khác nhau tối ưu hóa mục đích sử dụng. Đặc biệt việc đưa thiết kế mặt thoáng với 100% căn hộ view tự nhiên là một điểm nhấn.

{keywords}
 Căn hộ thiết kế hiện đại, sang trọng

Là căn hộ xanh tại khu vực quận Hà Đông, BID Residence có mức giá hấp dẫn trong phân khúc tầm trung. Theo chủ đầu tư, dự án dự kiến được cất nóc và bàn giao trong năm 2022.

Thông tin dự án BID Residence:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư BIDGroup: Chung cư BID Residence 104, Phố Tố Hữu, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0907 842 299

Website: http://bidresidence.com.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/BID.Residence.Official

Lệ Thanh