Giải thưởng do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức nhân Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2022. Thành tích này một lần nữa chứng minh cho sự tín nhiệm của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ và các gói sản phẩm của BIDV MetLife.

Tiếp tục ghi điểm với người tiêu dùng

Chương trình truyền thông và quảng bá “Doanh nghiệp hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2022 nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” lần thứ 12, được tổ chức để vinh danh những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm - dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp, những đơn vị luôn tuân thủ cam kết “mọi hoạt động sản xuất kinh doanh đều hướng đến lợi ích người tiêu dùng”. Sau thời gian đánh giá, ban tổ chức đã chọn ra 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng từ hàng trăm doanh nghiệp tham gia tranh giải để trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022. BIDV MetLife đã xuất sắc góp mặt trong danh sách này.

Trong gần một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, BIDV MetLife luôn khẳng định vị thế của một đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín, tích cực đề cao quyền lợi của khách hàng, kết hợp và phát huy thế mạnh về sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV cùng nền tảng vững chắc về tài chính cũng như kinh nghiệm toàn cầu của MetLife - thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành tài chính, bảo hiểm với bề dày hơn 150 năm hình thành và phát triển. 

BIDV MetLife lọt Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022

Đề cập đến thành tích Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022 vừa được xướng tên, ông Gaurav Sharma - Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được ban tổ chức trao cho giải thưởng cao quý này, đây là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ công ty trong việc không ngừng cái tiến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong suốt hơn 2 năm qua khi dịch bệnh nổ ra đã đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, sẵn sàng cùng khách hàng xây dựng một tương lai khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc”.

Liên tục gặt hái nhiều giải thưởng uy tín là nền tảng để BIDV MetLife tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Những người đứng đầu doanh nghiệp cho rằng bí quyết của BIDV MetLife chính là tinh thần nhất quán trong chiến lược chung, song hành với sự linh hoạt chuyển mình ở từng giai đoạn để phù hợp với đòi hỏi của thị trường và nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thành tích mới nhất của đơn vị - Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022 - được xem là động lực và sự khích lệ to lớn để BIDV MetLife tiếp tục phát huy sức mạnh thương hiệu, mạnh mẽ theo đuổi công cuộc chuyển đổi số, đồng thời duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững.

Khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh bền vững

Giữ vững quan niệm “niềm tin của khách hàng phản ánh mức độ thành công, giá trị và uy tín của doanh nghiệp, đồng thời là thước đo quan trọng hơn cả những con số về doanh thu, lợi nhuận hay tốc độ tăng trưởng”, BIDV MetLife luôn đặt khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng các chiến lược kinh doanh.

Xem khách hàng là nhân tố quan trọng trên hành trình phát triển của mình, mỗi hợp đồng được phát hành là một cơ hội để BIDV MetLife thể hiện năng lực, xứng đáng với lòng tin của khách hàng. Mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, BIDV MetLife luôn trang bị chỉn chu các công cụ, tài liệu… quảng bá, kết hợp với đa dạng kênh truyền thông như báo chí, website, fanpage, hội thảo… Doanh nghiệp còn mở rộng kênh thanh toán qua hệ thống Payoo, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn khi đến hạn chi trả định kỳ. 

BIDV MetLife luôn đặt khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng các chiến lược kinh doanh.

Bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho khách hàng - những người luôn kề vai sát cánh với doanh nghiệp, những năm qua BIDV MetLife luôn giữ vững truyền thống gửi lời chúc mừng chân thành đến những sự kiện, những thời khắc quan trọng của khách hàng như sinh nhật, năm mới, các ngày lễ, ngày truyền thống ngành nghề… Ngoài ra, BIDV MetLife còn linh động đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trong những tình huống nằm ngoài kế hoạch như đại dịch Covid-19.

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ

Sự tin tưởng dành cho BIDV MetLife càng được củng cố khi đơn vị thiết lập hệ thống tin nhắn tự động, một trong những ứng dụng hiện đại góp phần thể hiện tinh thần sẵn sàng phục vụ của doanh nghiệp. Từ đây, mỗi giao dịch liên quan đến hợp đồng đều được thông báo đến khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời cập nhật thông tin mới nhằm nâng cao sự an tâm của khách hàng.

Thực hiện mục tiêu tối đa hóa lợi ích của khách hàng, nâng cao trải nghiệm của họ ngay từ bước đầu tiếp cận, đồng thời góp phần quản lý và bảo mật thông tin một cách an toàn và tiện lợi, BIDV MetLife tiên phong thực hiện chiến lược số hóa với dự án hợp đồng bảo hiểm điện tử Go Green áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Cải tiến quy trình nghiệp vụ, bổ sung các tính năng mới, hoàn thiện chất lượng dịch vụ… chính là những gì mà BIDV MetLife luôn chú trọng thực hiện để tối ưu quyền lợi của khách hàng, mang đến cho họ sự hài lòng khi thực hiện giao dịch với doanh nghiệp.  

“Dù trong bất kỳ tình huống nào, BIDV MetLife luôn tâm niệm phải giữ chữ tín, sẵn sàng mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng bằng năng lực tài chính vững vàng, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm đơn giản, thủ tục và dịch vụ đóng phí linh hoạt, sản phẩm phong phú... Đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch định hướng tương lai cũng chính là lời hứa thương hiệu của chúng tôi” - ông Gaurav Sharma khẳng định.

Doãn Phong