Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sinh hoạt, làm việc ở nhà là lối sống mới của người Việtm, nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, BIDV nhanh chóng triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ người dùng, đồng thời cập nhật các tính năng, công nghệ mới, phục vụ nhu cầu sử dụng trực tuyến của khách hàng.

Ở nhà vẫn như ý - chuyển tiền miễn phí với B-Free

Không còn phải e ngại khi phí chuyển tiền tăng cao khi mua sắm trực tuyến,giờ đây, người dùng có thể đăng ký gói dịch vụ B-Free trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Với các gói đa dạng, linh hoạt thay đổi hạn mức, người dùng được miễn từ phí chuyển tiền trực tuyến, phí quản lý tài khoản đến phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, hoàn phí rút tiền thẻ ghi nợ nội địa tại ATM...

Đại diện BIDV bày tỏ: “Khi các giao dịch, mua sắm trực tuyến được đẩy mạnh trong mùa dịch, các gói dịch vụ như miễn phí phí chuyển tiền sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí”.

Ở nhà vẫn tiện - thanh toán tiền điện nước chỉ trong vài bước

Người dùng có thể thanh toán tiền điện, nước hay các dịch vụ thiết yếu khác thuận tiện, nhanh chóng hơn chỉ qua vài thao tác trong mục “Thanh toán” của BIDV SmartBanking. Theo đó, người dùng chỉ cần chọn hạng mục thanh toán (điện/nước/viễn thông/truyền hình/học phí/bảo hiểm/…), chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tại địa bàn sinh sống, nhập mã khách hàng và số tiền cần thanh toán.

Ở nhà vẫn “khoẻ” - mua sắm siêu rẻ với BIDV SmartBanking và thẻ BIDV

Với tính năng “Mua sắm trực tuyến VnShop”, người dùng ngân hàng số BIDV SmartBanking có thể thoải mái mua sắm ngay tại nhà với hàng ngàn ưu đãi. Đặc biệt, tính năng này “ghi điểm” nhờ thao tác sử dụng đơn giản, không tiếp xúc, bảo mật cao… Đặc biệt, trong tháng 08/2021, BIDV sẽ mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua sắm trên ứng dụng này.

Bên cạnh đó, chiếc thẻ BIDV Platinum Cashback là giải pháp tài chính nhanh - gọn - ưu đãi, giúp người dùng dễ dàng “mang cả thế giới” về ngôi nhà của mình. Với tính năng hoàn tiền tới 6% tại lĩnh vực online hoặc tới 10% tại lĩnh vực siêu thị, người dùng có thể được hoàn tiền tối đa 7,2 triệu đồng/năm khi chi tiêu  bằng thẻ BIDV Platinum Cashback .

Ngoài ra, chủ thẻ còn được “nhân đôi” ưu đãi khi mua sắm tại Tiki, Shopee như giảm ngay 150 nghìn đồng với đơn hàng từ 1 triệu đồng; hoàn tới 200 nghìn đồng/tháng khi chi tiêu online nước ngoài; hoàn 500 nghìn đồng khi thanh toán bảo hiểm online…

{keywords}
 

Ở nhà vẫn “lãi” - vô vàn ưu đãi khi vay, gửi tiết kiệm

Trong tình hình hiện nay, tiết kiệm online ở BIDV với khả năng gửi/rút mọi lúc mọi nơi là một lựa chọn tối ưu để khách hàng đảm bảo an toàn, không cần di chuyển, không cần chờ đợi, đồng thời được hưởng ưu đãi cộng đến 0,2%/năm (áp dụng với các kỳ hạn từ 3-11 tháng) so với lãi suất niêm yết tại quầy.

Đặc biệt, các khách hàng cá nhân vay tại BIDV cũng sẽ được giảm bớt gánh nặng khi BIDV giảm lãi suất cho vay đến 1%/năm, đối với dư nợ hiện hữu tính đến ngày 15/07/2021 của khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chính sách này áp dụng  với các khoản vay của khách hàng hoạt động trong cách ngành sản xuất kinh doanh (bao gồm cả các lĩnh vực lưu trú, dịch vụ nhà hàng, resort, khách sạn, kinh doanh vận tải, taxi…) và phục vụ nhu cầu đời sống.

Các khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid -19 vay vốn giải ngân mới, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất chỉ từ 4%/năm (kỳ hạn đến 12 tháng) từ nay đến hết 31/12/2021. Quy mô gói tín dụng của BIDV lên đến 20.000 tỷ đồng.

{keywords}
 

Ở nhà vẫn thích - đăng ký dịch vụ chỉ cần… click

Chỉ vài thao tác chạm màn hình, điền thông tin, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký phát hành thẻ phi vật lý (áp dụng cho thẻ ghi nợ nội địa) hoặc lựa chọn phát hành thẻ vật lý, nhận thẻ tại nhà (áp dụng cho các thẻ quốc tế). Với BIDV SmartBanking, không chỉ đăng ký phát hành thẻ online nhanh chóng, chủ thẻ còn có thể quản lý thẻ dễ dàng với chức năng đổi PIN, tra cứu giao dịch thẻ, thanh toán thẻ… chỉ trong 1 cú click.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích giao dịch trực tuyến, tránh tiếp xúc trực tiếp để bảo vệ sức khỏe cho người dùng và cộng đồng, BIDV miễn 100% phí chuyển tiền (đến hết 30/9) cho khách đăng ký online BIDV SmartBanking.

Xuân Thạch