Từ 1/7, giá xe ôtô ở Việt Nam sẽ có nhiều biến động, khi xe nhỏ không giảm giá hoặc giảm rất ít, trong khi những xe cỡ lớn từ 2,5 lít trở lên lại tăng giá mạnh vì những quy định mới về thuế TTĐB.


Ô tô đồng loạt giảm giá: Nói vậy mà không phải vậy

Khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, một loạt DN ô tô đã thông báo giảm giá những mẫu xe cỡ nhỏ hàng chục triệu đồng. Tuy vậy, trên thị trường, giá lại có thể tăng lên.

Ô tô sang giá hời đáng mua nhất sau 1/7

Từ 1/7 tới, những chiếc ô tô nhập khẩu có dung tích xi lanh lớn sẽ bị đội giá hàng tỷ đồng do bị áp thuế tiêu thụ đặc biệt mới. Tại sao không lựa chọn xe có động cơ vừa phải mà vẫn tiện nghi và mạnh mẽ?

Việt Nam sẽ có dòng xe ô tô riêng

Chính phủ vừa thông qua Chiến lược phát triển ngành, Bộ sẽ tích cực triển khai theo chiến lược này, hướng sắp tới là sẽ tập trung nguồn lực vào phân khúc riêng, dòng xe riêng của Việt Nam

Ô tô sẽ tăng giá mạnh từ 1/7?

Một số dòng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc có thể bị điều chỉnh nâng giá tính thuế từ tháng 7/2016. Nếu điều này xảy ra thì giá ô tô nhập khẩu khó giảm, thậm chí có mẫu còn tăng.

Từ 1/7: Ô tô sang đồng loạt tăng giá tới 2 tỷ

Ô tô sang nhập khẩu, có dung tích xi lanh từ 3.0L- 6.0L, sẽ có mức tăng giá thêm từ 500 triệu cho tới khoảng 2 tỷ đồng/xe.


Sắp điều chỉnh giá xe ô tô hàng loạt

Có khả năng từ ngày 1-7 tới, hàng loạt dòng ô tô dung tích xi-lanh dưới 1.5L sẽ được đều chỉnh giảm giá từ 500 đến 1.000 đô la Mỹ/xe, trong khi những dòng xe trên 2.5L thì bị đẩy lên cao so với giá bán hiện tại.

Ô tô sẽ tăng giá mạnh từ 1/7?

Một số dòng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc có thể bị điều chỉnh nâng giá tính thuế từ tháng 7/2016. Nếu điều này xảy ra thì giá ô tô nhập khẩu khó giảm, thậm chí có mẫu còn tăng..

Ôtô tăng giá 200 triệu: Xếp hàng nửa năm mới có xe

Một chiếc xe 4 tỷ, sau 1/7 sẽ tăng thêm khoảng 200 triệu. Xe tăng giá nhưng muốn mua phải xếp hàng chờ đến cuối năm.

Ôtô quyết không giảm giá: Dân buôn xe lãi đậm?

Đến 1/7/2016, giá ô tô cỡ nhỏ sẽ giảm, nhưng đó là giá bán buôn, còn giá bán lẻ cho người dùng thì khả năng giảm giá rất ít.

Thị trường ôtô Việt Nam 2016 vẫn tươi sáng

Hầu hết lãnh đạo các doanh nghiệp ôtô lớn tại Việt Nam đều có chung nhận định về sự tăng trưởng cao của thị trường ôtô trong năm 2016.

Giá ôtô ở Việt Nam đắt nhất nhì thế giới

Giá ôtô ở Việt Nam đang thuộc hạng đắt nhất thế giới, chỉ đứng sau những đất nước “đặc biệt” như Cuba hay Singapore.

Kinh doanh - VietNamNet