Sumo Store hướng đến định hình đa phong cách, giúp người mặc biến hóa đa dạng. Khi mua sắm ở đây, phái đẹp có nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm như: túi xách, trang phục, giày dép... nhiều kiểu dáng, mẫu mã.

{keywords}
 Sumo Store hội tụ đa dạng phong cách thời trang

Đại diện Sumo Store chia sẻ, nơi đây góp phần “biến hóa” các nữ khách hàng trở nên xinh đẹp, hiện đại, tôn lên được phong cách riêng mỗi người. Kể cả khi khách hàng có ngoại hình nhiều khuyết điểm, Sumo Store vẫn có những trang phục giúp chị em tôn dáng, sáng da, che khuyết điểm một cách khéo léo. Chính vì vậy, đây là địa chỉ được nhiều người yêu thích.

{keywords}
 Những set đồ năng động từ Sumo Store

Đặc biệt, ở Sumo Store có những set đồ được phối sẵn, giúp các cô gái dễ dàng, tiện lợi hơn khi diện trang phục hằng ngày. Bên cạnh luôn cập nhật xu hướng, cửa hàng còn chú trọng phân phối các trang phục có chất vải thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

{keywords}
Thời trang Quảng Châu là lựa chọn của nhiều người bởi đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành phải chăng

Sumo Store còn “được lòng” giới trẻ bởi chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đa dạng cách thức mua hàng (online và cửa hàng offline), giao hàng nhanh chóng. Chính sách đổi trả cũng là một điểm cộng của cửa hàng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Đa phong cách, đa mẫu mã, cập nhật xu hướng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 34A Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: sumostore.vn@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/TheGioiThoiTrangQuangChau/

Website: www.sumostore.vn

(Nguồn: Sumo Store)