Theo chia sẻ của Trần Kim Chi - cô chủ thời trang “Rẻ mỗi ngày”, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, “Rẻ mỗi ngày” đã ra đời. Được “nhào nặn” từ kinh nghiệm trong kinh doanh dịch vụ, niềm đam mê lớn dành cho thời trang, không ngần ngại dấn thân… cho tới nay, “Rẻ mỗi ngày” đã thu được những thành quả ấn tượng, được nhiều khách hàng yêu thích.

Với thời đại số như hiện nay, thời trang “Rẻ mỗi ngày” đã chọn hướng đi là mở rộng kênh bán hàng thông qua các trang mạng xã hội, để vừa tiết kiệm thời gian và cả chi phí mặt bằng; từ đó giúp giảm giá sản phẩm phải chăng hơn, đúng với cái tên và tiêu chí hàng đầu “Rẻ mỗi ngày” hướng tới. Đây là thế giới thời trang cho các quý cô hiện đại; đa dạng phong cách: từ đồ công sở đi làm, đi học đến dự tiệc...; đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng; chất lượng; với mức giá hợp lý. Đó là những “điểm sáng” giúp “Rẻ mỗi ngày” chiếm được tình yêu của khách hàng.

{keywords}
 

Thời trang là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh, có sự cạnh tranh cao ở thị trường Việt Nam. Trần Kim Chi chia sẻ: “Chọn thời trang để thử sức là một thách thức rất lớn. Điều “Rẻ mỗi ngày” hướng tới không chỉ là lợi nhuận, làm sao để thương hiệu có chỗ đứng mới là điều đáng lưu tâm.

Nhận ra được yếu tố then chốt để phát triển thương hiệu là yếu tố thời trang, đặc biệt là xu hướng và sự thoải mái, “Rẻ mỗi ngày” đã tìm được hướng đi riêng cho mình. Sản phẩm ở đây là sự kết hợp hài hoà của 2 yếu tố: vừa bắt kịp xu hướng, vừa giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin trong nhiều hoàn cảnh khác nhau”.

Các món đồ thời trang ở “Rẻ mỗi ngày” chủ yếu là các tone màu mang tính ứng dụng cao như: trắng, đen, đỏ… Bên cạnh đó, vẫn có những lựa chọn đa dạng màu sắc cho khách hàng. Các sản phẩm của “Rẻ mỗi ngày” được chú trọng chất liệu sản phẩm thoáng mát, nhẹ, không bị nhăn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu và màu sắc mang tới vẻ đẹp nhã nhặn, sang trọng cho các cô gái; có thể kể đến như: lụa, gấm, mango, linen…

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Hầu hết các sản phẩm tại đây ưu tiên theo phong cách cổ điển, nhấn những đường cong tinh tế, cách cắt may tỉ mỉ tạo cho phái đẹp vẻ nữ tính, đằm thắm, điệu đà mà vẫn sang trọng và thanh lịch.

Trần Kim Chi chia sẻ: “Từ khi ý tưởng thành lập cho đến khi lựa chọn tên, tôi luôn muốn thời trang “Rẻ mỗi ngày” sẽ là một kênh kết nối tất cả các chị em với thời trang hiện đại; để làm sao để tất cả mọi người cùng được cập nhật những xu hướng mới nhất, có thể thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh mà không cần phải đắn đo nhiều về giá cả”.

{keywords}
 

Cùng đội ngũ nhân viên chu đáo và tư vấn nhiệt tình, các chính sách bảo hành sản phẩm và chương trình ưu đãi chào Xuân, tri ân khách hàng thân thiết… thời trang “Rẻ mỗi ngày” hứa hẹn sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng chi nhánh để phục vụ nhu cầu của phái đẹp. 

Thời trang “Rẻ mỗi ngày”

Fanpage: https://www.facebook.com/remoingay

Hotline: 0961.66.68.69

Địa chỉ: 174/40 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ngọc Minh