Đa dạng kiểu dáng, phong cách

Minh Trinh boutique được yêu mến và ủng hộ bởi có nhiều sản phẩm hợp gu, cá tính. Tại đây, chị em dễ dàng tìm thấy những thiết kế mang nhiều phong cách: Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch pha chút quyến rũ hay nhẹ nhàng nhưng cá tính….

Minh Trinh boutique được yêu mến và ủng hộ bởi có nhiều sản phẩm hợp gu, cá tính

 Minh Trinh boutique giúp nàng hóa thân thành cô nàng mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ

Quy tụ đa dạng sản phẩm với nhiều phong cách, Minh Trinh boutique trở thành “thiên đường” dành riêng cho phái đẹp. Nàng có thể biến hóa thành cô công chúa xinh đẹp hay quý cô kiêu sa, hoặc cô nàng phóng khoáng hay sexy.

Thiết kế hợp trend với chất lượng tuyệt vời

Không những cung cấp các thiết kế đẹp mắt, hợp trend, chất lượng cũng là yếu tố Minh Trinh boutique coi trọng. Theo đại diện công ty, tất cả mẫu mã tại đây đều được chọn lựa khắt khe về chất liệu, bảo đảm đem tới cho chị em sự thoải mái, dễ chịu dù mặc cả ngày. 

Để ghi điểm với khách hàng Minh Trinh boutique còn mang tới những mẫu thời trang chuẩn bền, chỉn chu trong từng đường kim, mũi chỉ. Các sản phẩm hướng tới ché khuyết điểm của chị em, đồng thời tôn dáng người mặc. 

 Tất cả thiết kế tại Minh Trinh boutique đều được chọn lựa khắt khe về chất liệu, bảo đảm đem tới cho chị em sự thoải mái, dễ chịu dù mặc cả ngày

Bên cạnh việc chú trọng tới mẫu mã, thiết kế, chất lượng, Minh Trinh boutique còn gây ấn tượng với người mua bởi dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của shop luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và vóc dáng. 

Theo nữ chủ nhân cửa hàng, để lắng nghe ý kiến khách hàng, sau mỗi livestream giới thiệu sản phẩm trên Fanpage, cô và đội ngũ nhân viên đều theo dõi kỹ phản hồi của khách hàng để tìm ra điểm chưa tốt và cải thiện.

“Tôi rất biết ơn khách hàng, mỗi comment, bình luận của họ chính là động lực để Minh Trinh boutique hoàn thiện, tốt hơn mỗi ngày” - đại diện Minh Trinh boutique chia sẻ.

Minh Trinh boutique luôn nỗ lực để trở thành điểm hẹn thời trang yêu thích của phái đẹp. 

Minh Trinh boutique

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtrinhboutique

Website: https://minhtrinhboutique.com/

Lệ Thanh