Phương Oanh trong trích đoạn phim Hương vị tình thân tập 26

Hương vị tình thân mới lên sóng được hơn 1 tháng nhưng đã có lượng khán giả nhất định. Nhân vật được chú ý nhiều nhất là Phương Oanh, người thủ vai chính Phương Nam xuyên suốt cả 120 tập phim. Những ngày đầu lên sóng, diễn xuất của Phương Oanh nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả, rằng cô diễn "gượng, gồng, lố" khiến nữ diễn viên phải lên tiếng.

Phương Oanh thừa nhận hai tuần đầu khi phim phát sóng, cô stress đến mức không ngủ được, thậm chí phải tìm đến rượu. Sau đó, những tập phim cuối cùng Phương Oanh diễn cùng NSND Công Lý, khi nhân vật này mắc bạo bệnh rồi qua đời, lại nhận những lời khen của khán giả. Nhiều người khen Phương Oanh diễn tốt và cảm xúc, gây ấn tượng trong sự nghiệp.

{keywords}

Tuy nhiên, sau tập 26 Hương vị tình thân lên sóng tối 25/5, trích đoạn Nam phải tiếp Khánh (Sơn Tùng) tại quán bar để ký hợp đồng lại châm ngòi cho phản ứng trái chiều của người xem. Không ít khán giả nhận định nữ diễn viên diễn gượng gạo và quá đà.

Phương Oanh diễn phim này dở thật, cố gồng mình lên, gượng gạo không tự nhiên chút nào cả; Phim này Phương Oanh đóng chán quá, đơ, gượng gạo, không nhập vai, nói chung là không hay; Phim biên kịch rất hay, nhân vật nào trong phim cũng rất ok, riêng Phương Oanh diễn chưa tròn vai, gồng, nhạt; Diễn như đọc kịch ấy, không có cảm xúc, nó gượng gạo không tự nhiên... là những nhận xét của khán giả. 

{keywords}

Tuy vậy phần đông bênh vực nữ diễn viên, thậm chí có người còn viết bài phân tích khá dài. Thực sự thấy mọi người quá khắt khe với Phương Oanh, bản thân mình thấy Phương Oanh rất cố gắng, cũng chẳng dở đến nỗi "đơ" hay "thiếu tự nhiên"; Chả hiểu phải diễn như nào mới là hay; Mình thích xem các phân đoạn Phương Oanh đóng, phải nói là hay, nhí nhố hài hước mà các phân đoạn tình cảm mình cũng khóc theo luôn...

Phương Oanh diễn vai này thấy hay, nghiện rồi; Một đứa chuyên cày phim ngoại như mình giờ thành fan phim Việt vì phim 'Hương vị tình thân' này và Phương Oanh; Thích xem phim này vì nhân vật Nam, thú vị, không điệu đà; Diễn viên họ thì diễn theo kịch bản thôi, làm gì mà mọi người xét đoán chê bai người ta vậy. Nếu cảm thấy không phù hợp mọi người có thể không xem... là những bình luận của khán giả.

{keywords}

Trước luồng ý kiến khen chê của khán giả, biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ với VietNamNet: "Tôi có nói chuyện với Oanh khá nhiều. Về cơ bản Oanh hiểu rất đúng về nhân vật Phương Nam. Nam không phải là cô gái hoàn hảo mà lấc cấc, đôi khi ngang ngược thậm chí có những lúc còn hơi quá trớn vô ý vô tứ nữa.

Một cô gái bình dân không có sự dạy dỗ của mẹ, luôn thân với bố và chơi với một đám đàn ông mà. Người khác có thể không thích cô, thậm chí có lúc cô còn bị chê là không được giáo dục nhưng cô gái này cũng là người lạc quan thẳng thắn thiện lương, giàu tình cảm. Diễn viên từ cảm nhận của mình, sẽ lựa chọn cách thể hiện mà mình cho là đúng nhất. Đó là sự thể hiện, cũng là sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong các khâu khác nhau để tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh".

Vy Uyên

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường khen ngợi Phương Oanh hết lời trong lần thứ 2 hai người đóng chung ở 'Hương vị tình thân'.