Biến tấu phong cách độc, lạ với thời trang Witch by Hatoxu

Là thương hiệu thời trang cá tính cho phái đẹp, Witch by Hatoxu giúp người mặc tỏa sáng, tự tin với “chất” riêng của mình bằng những bộ trang phục độc đáo, thời thượng.

{keywords}
 

Witch by Hatoxu là thương hiệu thời trang mang phong cách "all-black" với 2 dòng sản phẩm là: Witch Basic (trang phục thường ngày) Và Witch Club (trang phục đi tiệc). Thời trang Witch có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: từ nhẹ nhàng, trẻ trung đến cá tính năng động, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các quý cô hiện đại. Đặc biệt, bên cạnh các thiết kế bắt mắt, trendy, chất liệu vải là một “điểm cộng” của Witch by Hatoxu. Đại diện thương hiệu cho biết, Witch by Hatoxu luôn chú trọng vào chất liệu cao cấp, mềm mịn, thân thiện với làn da, giúp khách hàng luôn thoải mái, tự tin diện trang phục “nhà Witch”.

{keywords}
 

Thời trang là dòng chảy luôn thay đổi liên tục. Hiểu được điều này, đội ngũ thiết kế của Witch by Hatoxu không ngừng cập nhật, sáng tạo để mang đến những sản phẩm độc đáo, “có 1-0-2” trên thị trường. Đằng sau mỗi bộ sưu tập lộng lẫy là những câu chuyện được Witch khéo léo lồng ghép, nhằm truyền tải thông điệp tích cực về phái đẹp, sự tự tin trong thời hiện đại.

{keywords}
 

Theo đại diện Witch by Hatoxu, để mang đến những sản phẩm hoàn hảo, thương hiệu đầu tư “mạnh tay” vào dây chuyền sản xuất, ứng dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Nhờ đó, trang phục Witch by Hatoxu luôn có sự chỉnh chu, chất liệu thoáng mát, thoải mái, tôn dáng người mặc, đồng thời mang “màu sắc riêng” khó trộn lẫn trên thị trường.

Một lợi thế giúp Witch by Hatoxu ghi dấu ấn với khách hàng là giá cả. Các sản phẩm của thương hiệu này có giá hợp lý, khoảng từ 200 nghìn đồng đến 1 triệu đồng, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người, cho dù là nhân viên văn phòng, sinh viên, nội trợ…

{keywords}
 

Bên cạnh đó, thương hiệu quan tâm chăm sóc khách hàng, không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm của các bạn gái. Thấu hiểu được chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh thời trang, đội ngũ nhân viên tại Witch mang phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng.

Tại các showroom có phong cách bày trí tại chỉn chu, trang phục được sắp xếp trưng bày theo màu sắc, theo mùa…, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.

{keywords}
 

 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/witchcollection/

Lệ Thanh

tin nổi bật

Tin Học Thành Nhân - điểm hẹn của các ‘tín đồ’ công nghệ

Vượt qua mọi thử thách, Tin Học Thành Nhân đang là điểm đến yêu thích của nhiều “tín đồ” công nghệ và đặt đích nhắm trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại TP.HCM.

Táo và kiwi New Zealand có mặt tại BRGMart

Nằm trong chiến dịch F&B Made With Care toàn cầu do New Zealand Trade and Enterprise tổ chức, “Tuần lễ trái cây New Zealand” tại BRGMart sẽ khởi động từ ngày 16/06.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…