Theo ghi nhận của VietNamNet ngày 10/3, dọc tuyến đường Thùy Vân bãi Sau, xe cộ du lịch di chuyển gặp khó khăn do ùn ứ trong nhiều giờ, nhất là chiều tối. Hai bên đường, xe đậu kín mít. 

Bãi Sau biển Vũng Tàu đông nghẹt chiều 10/4. 

Tại các cơ sở lưu trú gần biển, nhiều khách sạn lớn đã kín phòng, trong khi một số ít khách sạn mini và nhà nghỉ vẫn để bảng “còn phòng”.

Dưới biển bãi Sau, từ sớm, hàng nghàn du khách chen chúc tắm biển trong tiết trời nắng nhẹ, ấm áp. Các bãi giữ xe công cộng, khu du lịch kín các loại xe máy, ô tô.

Hàng ngàn du khách chen chúc tắm biển. 
Đường Thùy Vân xe cộ, phương tiện di chuyển tấp nập. 

Chị Ngân (39 tuổi, sống tại TP.HCM) cho biết, gia đình chị đến Vũng Tàu từ hôm qua (9/4). “Biển Vũng Tàu năm nay đông vui, bãi biển sạch sẽ và thời tiết khá mát mẻ. Một năm ảnh hưởng của dịch bệnh nên đây là thời gian chúng tôi dành trọn kỳ nghỉ bên các con”, chị Ngân nói.

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong 2 ngày nay gần 60.000 lượt khách đến TP Vũng Tàu (hôm nay có khoảng 37.000 lượt). Lực lượng cứu hộ đã cứu 9 trường hợp gặp ao xoáy, bị sóng cuốn ra xa và tiếp nhận chăm sóc và giao trả 4 trẻ lạc về cho gia đình an toàn.

Motel trên đường Phan Chu Trinh, TP Vũng Tàu đón khách đến lưu trú. 
 

Nhân viên của Trung tâm nhắc nhở du khách thực hiện 5K nơi công viên, bờ kè và bãi biển, ngăn các trường hợp mang đồ ăn, đồ uống xuống bãi biển.

Quang Hưng

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm các Vua HùngSáng 10/4 (tức 10/3 Âm lịch), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các bộ, ban ngành, địa phương và đông đảo người dân về dâng lễ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.