Tập 23 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 24/10, đội điều ra lên kế hoạch để xác định Cường (Hoàng Anh Vũ) có phải thủ phạm gây ra cái chết cho ông Hoàng (Trần Đức) hay không. Theo đó, Cường sẽ bị nhốt trong phòng có khóa bảo mật mà chỉ ông Hoàng, bà Nga (Hoàng Xuân) và Vân (Thanh Huế) biết mật khẩu. Nếu Cường mở được cửa, công an sẽ có căn cứ để kiểm tra điện thoại cũng như các thiết bị điện tử của Cường nhằm xác định hành vi tội ác. 

Trong khi đó, Cường giật mình khi thấy ảnh ông Hoàng và Vân ở đầu giường và càng hoảng hốt hơn khi biết bố Vân về báo mộng và muốn dặn dò con gái điều gì đó. Cường muốn ra ngoài nhưng cửa phòng đã bị khóa. 

undefined

Ở diễn biến khác, đội điều tra lên kế hoạch 'thử lòng' Cường với sự tham gia của mẹ con bà Nga, Vân. Vân có vẻ đã biết điều gì đó về chồng sắp cưới nên cố thủ trong nhà vệ sinh. Cường cố gắng thuyết phục Vân mở cửa và mang nước khoái ra dụ cô. Tuy nhiên Vân đề phòng cao độ và nói Cường đừng lừa mình nữa.  

Tuyển (Bảo Anh) sốt sắng bắt Cường nhưng Tuấn (Huỳnh Anh) cố thuyết phục đội trưởng cho mình thêm 1 tiếng nữa vì anh nhận định chắc chắn Cường sẽ ra ngoài. Tuyển nói Cường đã cùng đường, liệu Tuấn có đảm bảo an toàn cho Vân không? Tuấn khẳng định biết Cường từ nhỏ và chắc chắn em họ sẽ không làm gì liều lĩnh.

undefined

"Em xin anh! Nếu em sai, em chấp nhận kỷ luật", Tuấn cố thuyết phục. "Đây là mạng người, án kỷ luật của cậu thì khắc phục được gì. Chậm trễ chỉ khiến đối tượng có cơ hội ra tay", Tuyển gay gắt nói.  

Vân sẽ mở cửa cho Cường? Cường sẽ bị bắt? Tuyển có bị Tuấn thuyết phục? Chi tiết tập 23 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.