- Từ chỗ tưởng hết còn đường ở lại Old Trafford, "tóc xù" Fellaini được nhà cầm quân người Bồ hứa gia hạn 2 năm hợp đồng nếu tiếp tục chơi ấn tượng trong những ngày tới.

Theo The Sun, Jose Mourinho sẵn sàng trao vào tay Marouane Fellaini bản gia hạn 2 năm (có thể là vào Giáng sinh này), nếu anh làm theo như những gì không khuyên bảo.

Cụ thể hơn, "người đặc biệt" đã nói chuyện với tiền vệ 28 tuổi và cam đoan rằng, anh sẽ được ký mới nếu chơi tốt trong thời gian tới.

{keywords}

"Tóc xù" sắp được Mourinho trọng thưởng bằng hợp đồng mới

Sau 3 mùa không mấy thành công ở Nhà hát của giấc mơ, Fellaini (hưởng lương 110.000 bảng/tuần) được cho nằm trong danh sách phải "bán xới" khỏi MU hè này, dù hợp đồng vẫn còn 2 năm nữa. Tuy nhiên, trái với những đồn đoán, Mourinho đã cho tiền vệ người Bỉ cơ hội.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Jose rất thích Marouane, đánh giá anh ấy là một cầu thủ rất tốt, hữu ích cho đội bóng. Không có gì phải vội vàng và MU sẽ chờ cái gật đầu của Mourinho để ký gia hạn mà thời gian có thể là vào Giáng sinh. Nó có thể là một sự thay đổi đáng chú ý cho Marouane khi anh ấy trên đường rời CLB vào hè này".

Về phần mình, Mourinho bật mí lý do khiến "tóc xù" chơi hay 2 trận vừa qua: "Có lẽ đó là từ một cuộc gọi điện thoại đã làm nên sự khác biệt. Fellaini cảm thấy không được yêu thương, nghĩ mình sẽ bị bán đi khi ai ai cũng nói vậy.

Tôi đã gọi điện cho cậu ấy và chỉ nói đơn giản rằng: "Hãy quên đi tất cả mọi thứ cậu đọc được. Tôi đảm bảo rằng, cậu sẽ không phải ra đi. Tôi nghĩ, câu nói ấy khiến Marouane bất ngờ và cảm thấy tự tin. Cậu ấy đã chơi tốt với Carrick, với Herrera, cũng như cùng Paul. Điều đó cho thấy, Marouane hoàn toàn tự tin".

L.H

Xem màn ra mắt của Paul Pogba ở MU

Trong ngày mà Ibrahimovic chói sáng khi MU tiếp đón Southampton, bản hợp đồng kỉ lục Paul Pogba dù không ghi bàn nhưng màn ra mắt của tiền vệ người Pháp được đánh giá là khá thành công.

Video bàn thắng MU 2-0 Southampton

Paul Pogba có trận ra mắt, nhưng ngôi sao người Pháp bị lu mờ trước màn trình diễn chói sáng của Ibrahimovic, với cú đúp bàn thắng giúp Quỷ đỏ đánh bại Southampton 2-0.