Trước những thông tin chưa có tính thống nhất của các đơn vị liên quan trong vụ biệt thự đại gia vàng, Bí thư Đà Nẵng hứa sẽ giải quyết đúng...luật pháp

Xung quanh những câu trả lời của quận, Thành phố, Sở Tài nguyên-môi trường TP Đà Nẵng về việc chờ ý kiến trong vụ biệt thự của đại gia vàng vẫn yên vị trên núi Hải Vân (Đà Nẵng), sáng ngày 18/4, chia sẻ với báo Đất Việt, ông Trần Thọ - Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng nói: "Cứ yên tâm, mọi việc sẽ được xem xét và giải quyết theo đúng pháp luật. Chủ trương của thành phố là mọi việc đều theo đúng luật pháp."

Ông Thọ khẳng định thêm: "Những điều dư luận bàn tán thời gian qua trước sau cũng sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật".

{keywords}

Bí thư Đà Nẵng hứa sẽ giải quyết đúng luật pháp vụ biệt thự trái phép của đại gia vàng Ngô Văn Quang

Liên quan đến việc giải quyết vụ biệt thự của ông Ngô Văn Quang (chủ một công ty khai thác vàng), trước đó, ngày 14/4, một lần nữa ông Võ Văn Thương - Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng khẳng định với báo chí về việc UBND thành phố đã giao cho các sở, ban, ngành liên quan kiểm tra và sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Hiện các sở, ban, ngành chưa có báo cáo. Khi nào có báo cáo thành phố sẽ đưa ra quyết định cuối cùng".

Trong khi đó, cùng ngày, ông Phạm Xuân Thu - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Sở Tài nguyên - môi trường TP Đà Nẵng (đơn vị đã kiểm tra và đưa ra hướng vừa xử lý vừa...cho tồn tại đối với khu biệt phủ xây dựng trái phép của Thiếu tướng Phan Như Thạch và đại gia vàng Ngô Văn Quang) cho biết: "Vụ việc chưa giải quyết xong hơn nữa lại liên quan đến nhiều vấn đề nên Sở không nói được. Có vấn đề gì phải phải liên hệ với UBND TP Đà Nẵng".

Ngày 13/4, ông Ông Văn Dũng-Chánh văn phòng UBND quận Liên Chiểu cũng cho biết: "Hiện quận vẫn đang chờ ý kiến chỉ đạo của thành phố Đà Nẵng. Thành phố đang thụ lý đơn của ông Quang cũng như ý kiến của ủy ban quận. Nếu thành phố chấp thuận với đơn của ông Quang thì sẽ hướng dẫn làm thủ tục, còn nếu không thì khu biệt phủ đó tiếp tục tháo dỡ".

(Theo Đất Việt)