Mặt tiền biệt thự, phía trong có cấu trúc 3 tầng, bao quanh là sân vườn, tiểu cảnh. Phần mái thiết kế dốc theo kiểu truyền thống, một số nét mang hơi hướng thiết kế Indochine nhưng hiện đại hơn. 

Cây trúc mang ý nghĩa phong thủy là "Phúc", thể hiện sinh khí, mang đến hạnh phúc, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Khu vực này được bố trí thành nơi hóng mát, uống trà. Phần mái thiết kế đặc biệt, gợi nhớ đến những cây nấm khổng lồ trong truyện cổ tích. 

Không gian xa hoa, sang trọng thể hiện tầm và gu thẩm mỹ của gia chủ. Màu xanh pastel mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. 

Khu vực trần thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Nội thất có một chút vintage nên nhìn mềm mại. Giữa nhà được bố trí chiếc đàn piano lớn, vừa có tác dụng decor vừa là vật dụng cho gia chủ giải trí. 

Gia chủ là người hiếu khách, thường xuyên tổ chức những bữa tiệc tại nhà nên khu vực bàn ăn được dành nhiều diện tích. Nơi đây có thể đón tiếp khoảng 15 - 20 khách. Trần nhà ốp kính sáng loáng, tạo ánh sáng đa chiều và sự mới mẻ. Sàn nhà ốp gạch đá mài kết hợp gạch bông họa tiết tạo điểm nhấn. 

Bàn đảo với các họa tiết tiện gỗ xung quanh rất thẩm mỹ. Khu vực bếp được làm cao hơn phòng khách và bàn ăn để tạo không gian riêng biệt. Đèn thả trần thiết kế dành riêng cho biệt thự với họa tiết tương đồng với trần nhà. 

Khoảng đệm và vùng liên kết ốp sàn gỗ xương cá tinh tế. Đường nét bo cong là đặc trưng trong các thiết kế của kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý, gây ấn tượng về thị giác cũng như cảm xúc khi bước chân vào. 

Phòng ngủ master nhiều cửa sổ thoáng, rất dễ chịu và êm ái. 

Phòng ngủ phụ đẹp đến nao lòng. 

Phòng làm việc mang gam trầm lắng, sâu sắc, cho gia chủ phút giây tĩnh tại khi đọc sách, nghiên cứu tài liệu. 

Dù là không gian nào, kiến trúc sư Anh Quý cũng thổi vào đó sức sống và nét riêng khó hòa lẫn. 

Bàn tiếp khách bên sân thượng và thảm cây xanh ngắt. Kiến trúc sư bố trí thêm một bếp phụ ở đây, thuận tiện cho gia chủ pha trà, nấu vài món đơn giản nhâm nhi khi ngồi quây quần cùng bạn bè, gia đình. 

Quỳnh Nga