Tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Majestic Village, khách hàng có thể nghỉ dưỡng và thu lời từ chính sách cho thuê và cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư.

Tiềm năng sinh lời tốt

Theo đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH S.I, đầu tư bất động sản mang lợi lợi nhuận tốt hơn so với các kênh khác như tài chính, tiền tệ, chứng khoán… Trong đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự ven biển có tiềm năng sinh lời tốt bởi nhu cầu của phân khúc này ngày càng tăng trong khi nguồn cung lại có hạn.

"Nếu tiền mang vào gửi ngân hàng thì không thể gọi là đầu tư. Mua nhà, biệt thự hay đầu tư vào sản xuất, dịch vụ mới mong có lãi lớn. Đây là sự đầu tư thông minh", đại diện S.I cho biết.

Là dòng sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của S.I, Majestic Village mang đến cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa có thể nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Dự án được kiến tạo bởi thương hiệu kiến trúc danh tiếng Winter Group Architects (Australia).


Dạo bộ và hưởng lợi từ khu biệt thự nghỉ dưỡng Majestic Village

Địa thế ba mặt hướng biển

Trên tổng diện tích 196ha, trong đó khu biệt thự nghỉ dưỡng Majestic Village chiếm 31.7ha có mật độ xây dựng chỉ 36%, đạt chuẩn trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng gắn liền với sân Golf Hòn Rơm 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế tổng thể là dự án nằm trên đồi cát tự nhiên ở độ cao 80m và thấp dần về phía biển nên tất cả các căn biệt thự đều có hướng nhìn trực diện ra eo biển Hòn Rơm.

Và điều đặc biệt hơn nữa là với địa thế ba mặt hướng biển nên mọi biệt thự Majestic Village không chỉ được đón gió mát từ biển thổi vào mà còn có dịp chiêm ngưỡng bình minh tuyệt đẹp trên vịnh biển hòn Rơm, nơi được xem như “thủ đô Resort” du lịch của Mũi Né.

Chủ đầu tư - Công ty TNHH S.I cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% từ việc kinh doanh cho thuê lại và mức sinh lời tối thiểu 8% một năm.

Với khoản tiền từ 2 tỷ đồng, nhà đầu tư cá nhân có thể sở hữu một căn biệt thự biển cao cấp MajesticVillage trong tổng khu biệt thự nghỉ dưỡng và Sân Golf Hòn Rơm 36 lỗ với nhiều tiện ích vượt trội như hồ bơi trung tâm, hồ cảnh quan và công viên đa tiện ích… vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình vừa mang lại nguồn thu nhập quanh năm. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư liên kết với ngân hàng PVCombank áp dụng chính sách vay lên tới 70% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi.

"Việc đầu tư biệt thự biển không còn là sân chơi của riêng đại gia có trong tay hàng chục tỷ mà những người có vốn nhỏ cũng có thể tham gia. Với khu biệt thự nghỉ dưỡng Majestic Village, khách hàng có thể vừa nghỉ dưỡng vừa kiếm lời từ chính căn biệt thự của mình nhờ chính sách ưu việt", đại diện chủ đầu tư cho biết.


Tận hưởng cuộc sống yên bình tại Majestic Village

Bên cạnh đó, với chương trình cam kết thuê lại kéo dài 12 tháng, khách hàng nhận ngay 8% chiết khấu trước khi vận hành (có điều kiện) và 85% lợi nhuận doanh thu khai thác từ dịch vụ du lịch từ năm thứ 2 đến năm thứ 12. Theo tính toán của chủ đầu tư, sau khi thu hồi vốn, nhà đầu tư còn thu lợi nhuận đến 142% và sở hữu căn biệt thự cao cấp nằm trong tổ hợp sân Golf Hòn Rơm 36 lỗ tại Mũi Né. Nơi được xem như trọng tâm phát triển mạnh mẽ về du lịch tại Phan Thiết trong những năm gần đây.

Tìm hiểu thêm về dự án tại:
Website: majesticvillage.com.vn
Sàn giao dịch BĐS Sunflower - thuộc CTy TNHH S.I
Hotline: 0918 033 000 - Tư vấn miễn phí
Đơn vị phân phối: Sàn giao dịch An Lộc Điền (0961 247 777); sàn giao dịch BĐS Paciffic Realty (0919 618 581); sàn giao dịch BĐS Searealink (0908 405 207)

Thanh Triết