Những căn biệt thự tiền tỷ tọa lạc tại các con phố đẹp với hàng cổng sắt thiết kế cầu kỳ, tinh xảo giúp đại gia Việt khẳng định sự giàu có cũng như bề thế của mình.

{keywords}

Biệt thự vườn đào trị giá gần 5 triệu USD nằm ở trung tâm quận Tây Hồ (Hà Nội) gần đây thu hút sự chú ý của không ít người dân bởi sự đồ sộ và hoành tráng của nó. (Ảnh: An ninh tiền tệ và truyền thông)


{keywords}

Đất xây dựng biệt thự này lên đến 100 triệu đồng/m2. Cổng của tòa nhà cũng được đúc bằng gang, có giá trên 100 triệu đồng, trạm khắc hoa văn tinh tế và đẹp mắt. (Ảnh: Một thế giới)


{keywords}

Tòa nhà trên phố Nguyễn Thị Định (Cầu Giấy) gây choáng ngợp vì nội thất mạ vàng. Không những thế, cổng nhà cũng được mạ vàng và đồng một cách cầu kỳ, tinh xảo. (Ảnh: Gia đình và xã hội)


{keywords}

Căn biệt thự của một đại gia ở Hà Đông được hoàn thành năm 2008 mang đặc trưng phong cách châu Âu cổ điển, với những mái vòm tròn và cột đá. Đặc biệt, ngôi biệt thự tách biệt với thế giới bên ngoài nhờ hệ thống cổng sắt bề thế. (Ảnh: VNN)


{keywords}

Biệt thự kiểu lâu đài này tọa lạc tại Văn Quán, Hà Nội. Màu sắc phía ngoài khá nhã nhặn. Cổng được xem là phụ kiện không thể tách rời, tạo nên dáng vẻ "hoành tráng" của ngôi nhà. (Ảnh: Zing)


{keywords}

Ngôi biệt thự nguy nga nằm dọc tuyến đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng) mang phong cách châu Âu, lộng lẫy như một cung điện với dãy cổng sắt đúc bằng gang lạ mắt. (Ảnh: Infonet)


{keywords}

Một căn biệt thự của đại gia Quảng Ninh đang trong quá trình xây dựng.


{keywords}

Nằm ngay trung tâm Phủ Lý – Hà Nam, một tòa lâu đài lộng lẫy, hoành tráng 4 mặt tiền được xây dựng trên khuôn viên 2.700m2, diện tích sàn 300mx5 tầng, được đặt tên là “Lâu đài Tổng Hải Sơn”.


{keywords}

Tính tổng chi phí, tòa lâu đài có giá trị hàng trăm tỷ đồng, mang phong cách kiến trúc cổ điển thế kỉ 18 và thuộc dạng “vô tiền khoáng hậu” ở đất Hà Nam. Tòa lâu đài có hàng rào bao quanh, mặt chính có cổng lớn và cổng lách đồ sộ.


{keywords}

"Tòa nhà Quốc hội Mỹ" của một đại gia Ninh Bình có hệ thống cổng, hàng rào mặt tiền được thiết kế đúc bằng gang với ưu điểm có độ bền lên đến hàng trăm năm, chịu được khí hậu khắc nghiệt của thời tiết mà không bị gỉ. (Ảnh: Một thế giới)


{keywords}

Một ngôi biệt thự có phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển của một ông chủ ở Hạ Long. Ngôi biệt thự như một cung điện nhỏ với cổng được làm bằng đồng cực kỳ tinh xảo, với những biểu tượng của sức mạnh và uy quyền.


{keywords}

Tòa nhà này ở vị trí ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo, Lào Cai, của một đại gia tên T. Dù chưa hoàn thiện, vẫn đang trong quá trình xây dựng nhưng chỉ nhân của chúng đã mạnh tay trang bị hệ thống cổng và hàng rào chắc chắn.


(Theo Trí Thức Trẻ)