Những công trình biệt thự hiện đại với cảm hứng đầy sáng tạo, mới lạ thể hiện tính phóng khoáng, tự do phù hợp nhu cầu cuộc sống hiện tại của người dân.

Dưới đây là một số mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng gây “bùng nổ” với thiết kế độc đáo, tuyệt đẹp và công năng sử dụng tiện nghi được nhiều người yêu thích.

Biệt thự phong cách Mỹ

{keywords}
Biệt thự có nhiều ban công. Những ban công này giúp đưa gió và ánh sáng vào nhà tốt hơn, ngoài ra còn có thể tận dụng để trồng cây cảnh xanh tốt ở đây.

 

{keywords}
Kiến trúc sư đã vận dụng sự chồng xếp các mảng kiến trúc để đem lại cái nhìn đa chiều sang trọng.

 

{keywords}
Đồng thời, sử dụng nhiều màu sắc, đan xen với nhau tạo nên sự độc đáo. Hệ thống cửa kính trải khắp xung quanh, là nơi lưu thông khí trời, gió và ánh sáng.

Biệt thự sân vườn

{keywords}
Công trình xây dựng trên một khu đất rộng, các kiến trúc sư đã có nhiều ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo hơn.

 

{keywords}
Khoảng không gian xung quanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết một, biến nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Bể bơi xanh mát, điều hòa không khí và nhiệt độ cho nhà thêm mát mẻ vào những ngày oi bức.

Biệt thự mái Thái

{keywords}
Biệt thự dùng gam màu trắng nền nã, bức tường sơn trắng nhẹ nhàng cùng với cửa kính lớn cho không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi.

 

{keywords}
Các mảng xanh được đưa lên sân thượng, ban công có tác dụng cản nắng, bụi, giúp nhà thêm mát mẻ, dễ chịu. 

Biệt thự không gian mở

{keywords}
Biệt thự không gian mở sang trọng và tinh tế, thể hiện sự giàu sang, phú quý của gia chủ.

 

{keywords}
Kiến trúc 3 tầng lầu được thiết kế linh hoạt, kết hợp giữa khoảng sân nhỏ phía trước với sân thượng bên trên tạo thành một không gian mở.

 

Kiệt tác kiến trúc con trai tặng bố mẹ dưỡng già, cảm giác như phi thuyền sắp cất cánh

Kiệt tác kiến trúc con trai tặng bố mẹ dưỡng già, cảm giác như phi thuyền sắp cất cánh

Công trình biệt thự con trai dành tặng bố mẹ dưỡng già do kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý thiết kế mang dáng dấp lạ mắt, thoạt nhìn giống như phi thuyền đang chuẩn bị cất cánh.

Quỳnh Nga