Bản giao hưởng giữa 4 tầng “xanh”

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố biển sôi động Vũng Tàu với hai mặt tiền: đường biển Chí Linh và trục đường chính 3 tháng 2, biệt thự liền biển Serenity thuộc dự án tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại The Maris Vũng Tàu, được ôm trọn giữa 4 tầng “xanh”: thiên nhiên xanh tươi trong lành, đại dương bao la xanh thẳm, suối nguồn hạnh phúc xanh mát, bầu trời rộng lớn xanh trong. 

Với tư duy quy hoạch thông minh đề cao sự thoáng đãng, dù ở bất kỳ vị trí nào của dự án The Maris Vũng Tàu, cư dân tương lai cũng có thể hoà mình vào không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên. Kết hợp với tinh hoa không khí biển cả bao la giúp cư dân khơi dậy cảm xúc thăng hoa, cân bằng tinh thần, tái tạo sức sống tươi mới và nguồn năng lượng tích cực tốt cho sức khoẻ.

745671fab9b01cee45a1.jpg
Bản giao hưởng giữa 4 tầng “xanh” của biệt thự liền biển Serenity. Ảnh phối cảnh: TDG Group

Suối nguồn hạnh phúc dài 400m trải dọc dự án mang nguồn sinh khí thịnh vượng khởi nguồn sự sống tươi mới dạt dào. Thiết kế ghềnh thác tự nhiên, chuyển động không ngừng tạo thanh âm dòng nước róc rách mang đến cảm giác thư thái cho tâm hồn. Bên cạnh đó, suối nguồn còn giúp điều hòa sinh thái, thanh lọc không khí, tạo không gian thoáng mát trong toàn dự án.

Chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản không có nhiều sản phẩm sở hữu mật độ xây dựng thấp, chú trọng không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, đặc biệt là những dự án có quy mô lớn và nằm cạnh biển lại càng khan hiếm, chỉ những chủ đầu tư tâm huyết và kiên định với hướng đi “chú trọng yếu tố thiên nhiên” mới có thể thực hiện điều này. Với mật độ mảng xanh và mặt nước cao, biệt thự Serenity sở hữu nhiều không gian dành cho hệ cây xanh nội khu đa tầng, đóng vai trò như "lá phổi" xanh của dự án The Maris Vũng Tàu.

Biệt thự liền biển kiến tạo cảm hứng sống xanh bền vững

Với tầm nhìn tạo nên cộng đồng quy tụ những thế hệ cư dân ưu tú thành đạt, những căn biệt thự liền biển Serenity thừa hưởng vẹn tròn những tinh hoa vô giá từ không gian sống trong lành gần gũi thiên nhiên, cùng hệ tiện ích đặc quyền đẳng cấp 5 sao của dự án tổ hợp The Maris Vũng Tàu. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của xu hướng sống xanh cho tương lai bền vững của tầng lớp tinh anh hiện đại.

Bao bọc bởi hàng rào cây xanh kết hợp cùng thiết kế mở với hệ cửa kính rộng giúp gia chủ tối ưu tầm nhìn và bắt trọn khung cảnh bình yên, đón nhận ánh nắng chan hoà cùng không khí biển tươi mới len lỏi vào từng ngóc ngách trong không gian sống. Gia chủ có thể tìm cho riêng mình sự bình yên, thư thái gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đủ đầy tiện nghi giữa không gian sang trọng và đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư.

e244a552960733596a16.jpg
Không gian sống được bao bọc trọn vẹn giữa thiên nhiên trong lành của biệt thự Serenity. Ảnh phối cảnh: TDG Group

Với 600m đường bờ biển, chủ nhân tương lai của biệt thự Serenity sẽ được trải nghiệm phong vị biển khơi dạt dào chỉ với vài bước chân, dạo bộ thư giãn bên bờ biển cát trắng trải dài, ngắm ánh hoàng hôn đang buông dần những sợi nắng cuối ngày, phô diễn nên một bức tranh đẹp tuyệt vời trên biển, dâng trào cảm xúc an yên tận sâu trong tâm hồn.

Tiến sĩ, nhà sinh vật học biển, tác giả nhiều tác phẩm sách bán chạy Wallace J. Nichols đã viết trong cuốn Blue Mind rằng: “Sống gần biển có lợi cho sức khoẻ, làm giảm bớt căng thẳng và lo âu, tăng cảm giác an lành và hạnh phúc, cân bằng nhịp thở, giúp tăng cường hiệu quả tập luyện thể thao. Xu hướng thuỷ liệu đang là giải pháp thư giãn giúp điều trị và kiểm soát căng thẳng sau sang chấn tâm lý, rối loạn lo âu, và nhiều bệnh tâm lý khác nữa”.

Ngoài những cảnh đẹp tự nhiên, biệt thự liền biển Serenity còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp chú trọng đến việc cải thiện đời sống tinh thần và chăm sóc sức khoẻ, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cộng đồng cư dân ưu tú nơi đây: nhà hàng trên biển với hầm rượu vang dưới đáy đại dương; hồ bơi vô cực lớn bậc nhất Vũng Tàu với công nghệ khử khuẩn bằng ion hiện đại; đường tản bộ nội khu; khu vui chơi trẻ em; phòng hội nghị đa chức năng; khu yoga cân bằng; gym; spa thư giãn và trị liệu. Đặc biệt là những đặc quyền đẳng cấp như: CLB VIP; quyền ưu tiên sử dụng dịch vụ; tư vấn cá nhân hoá thực đơn dinh dưỡng cho từng thành viên trong gia đình…

b19c70bfc2c667983ed7.jpg
Biệt thự mẫu Serenity chào đón chủ đầu tư tham quan và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp xứng tầm giới tinh hoa. Ảnh phối cảnh: TDG Group

Ngày 20/7/2024, Chủ đầu tư TDG Group đã khai trương biệt thự mẫu Serenity để nhà đầu tư có thể trải nghiệm tận mắt không gian sống sang trọng đẳng cấp xứng tầm giới tinh hoa ngay giữa 4 tầng xanh của thiên nhiên và biển cả. Dòng sản phẩm cao cấp thuộc dự án tổ hợp The Maris Vũng Tàu, với những giá trị vượt trội hứa hẹn khuấy động thị trường Vũng Tàu nửa cuối năm 2024.

Hồ Thế