NSƯT Xuân Bắc sinh năm 1976. Thương hiệu của anh gắn liền với vai Nam Tào trong chương trình Táo Quân và một số bộ phim truyền hình ăn khách như Sóng ở đáy sông. Ngoài ra, anh còn là một MC khá đắt show.

Hiện tại, Xuân Bắc đang giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống gia đình viên mãn bên vợ đẹp và 3 con trai. 

{keywords}

Sau nhiều năm lao động, cống hiến trong nghề, Xuân Bắc sở hữu nhiều tài sản có giá trị. Trong đó không thể bỏ qua cơ ngơi hoành tráng, rộng rãi của nam nghệ sĩ. Ngôi nhà của Xuân Bắc gồm hai tầng, được xây dựng trong một không gian sân vườn rộng rãi, có hồ cá Koi lớn và thảm cỏ xanh mướt. Trong sân vườn, gia đình nghệ sĩ trồng nhiều cây xanh, các loại hoa cỏ và các loại cây ăn quả.

{keywords}
 
{keywords}
 Không gian sống rộng rãi của gia đình NSƯT Xuân Bắc

Cơ ngơi này tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, được nghệ sĩ dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thành. Đây là không gian nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình NSƯT Xuân Bắc sau những giờ phút làm việc vất vả. 

Thời điểm chưa có dịch Covid-19, mỗi khi có thời gian rảnh, anh thường mời các nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết về nhà để mở tiệc ngoài sân vườn, cùng ăn uống, trò chuyện.

Trong những ngày giãn cách vì dịch Covid-19, nam nghệ sĩ thường xuyên đồng hành cùng các con trong việc học online cũng như những hoạt động giải trí. Anh thường nghĩ ra những trò chơi để các con vận động và giải trí hiệu quả. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
3 bố con Xuân Bắc cùng nhau dọn dẹp, sửa chữa lại các vật dụng trong nhà.

Clip 3 bố con Xuân Bắc vui vẻ hái xoài  

Phương Linh

Ảnh: FBNV

'Chết cười' màn đối đáp của Bi Béo với bố Xuân Bắc

'Chết cười' màn đối đáp của Bi Béo với bố Xuân Bắc

Màn đối đáp của con trai Bi Béo với bố Xuân Bắc khiến nhiều người bật cười vì sự hài hước, đáng yêu.