{keywords}
Ngôi biệt thự mà bác sĩ Trần Tiễn Chánh - chồng đại gia của người mẫu Trang Lạ - xây tặng cô mới đây được tạp chí nội thất uy tín của Mỹ Elledecor có bài viết giới thiệu chi tiết.
{keywords}
Ngôi biệt thự tọa lạc ở quận 9, được thiết kế vào những năm 1990 và bị bỏ hoang hơn 1 thập kỷ. Năm 2014, vợ chồng Trang Lạ mua lại và bắt đầu tu sửa theo ý mình. Họ thậm chí còn thuê những sinh viên nghệ thuật về trang trí cho ngôi biệt thự.

 

{keywords}
Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, dựa trên ý tưởng thiết kế của Pháp vào thế kỷ 19 kết hợp với phong cách nội thất Art Deco của châu Á.
{keywords}

Phòng khách rộng được trang trí phối nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một bức tranh cổ điển hút mắt. Trên tường cũng được trang trí bằng những bức vẽ cổ quý hiếm.

 

{keywords}
Phòng ngủ tạo cảm giác như đây là nơi vua chúa từng ở.
{keywords}
Mọi đồ đạc trong nhà đều được lựa chọn cẩn thận về chất liệu và màu sắc. Chúng được tận tay vợ chồng người mẫu Trang Lạ tìm mua ở khắp các cửa hàng đồ cổ.

 

{keywords}
Ngôi nhà được trang trí bằng những đồ nội thất sa sỉ như sàn đá cẩm thạch, đèn chùm pha lê....
{keywords}
Căn biệt thự được cải tạo và xây theo lối sân vườn thoáng mát nhưng vẫn giữ được không khí cổ kính.
{keywords}
Từ khi kết hôn, Trang Lạ không còn hoạt động showbiz mà chuyển hướng kinh doanh. Cô có bằng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và đang sở hữu một công ty về bất động sản. Ông xã của Trang Lạ là bác sĩ Việt kiều Trần Tiễn Chánh, từng tốt nghiệp Đại học Y Paris. Anh đã có học vị Tiến sĩ và thường xuyên được mời đi giảng dạy ở nhiều nước trên thế giới.

Hà Lan

Cận cảnh biệt thự 50 tỷ đang hoàn thiện của Ngọc Trinh

Cận cảnh biệt thự 50 tỷ đang hoàn thiện của Ngọc Trinh

 - Ngọc Trinh khoe căn biệt thự khoảng 2 triệu đô la đang hoàn thiện nhân dịp năm mới 2020.