Biệt thự nghỉ dưỡng bên hồ Hoàng Yến được xây dựng trên những triền đồi thoai thoải nằm trong khu nhà nghỉ cuối tuần của các gia đình giàu có bậc nhất Hà Nội. 

Bao quanh Hoàng Yến là dòng suối hiền hòa, phía xa xa là thung lũng rộng lớn - Một địa thế tuyệt đẹp về phong thủy. Khung cảnh bình yên khí hậu trong lành tự nó sẽ thuyết phục các bạn lựa chọn Hoàng Yến làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình mình.

Nằm cách BigC 50km theo đại lộ Thăng Long. Thuộc địa phận Lương Sơn, Hoà Bình. Hoàng Yến được quy hoạch đồng bộ theo phong cách biệt thự nằm trên đồi như Hollywood & Beverly hills, Các BT phân cách nhau bằng hàng rào giả gỗ, bờ đá, và được thảm cỏ xanh mượt mà. 

Lối ra vào khu biệt thự đặt các trạm canh gác bảo vệ suốt ngày đêm. Nơi đây còn có các khu thể thao và nhà hàng, cung cấp rau quả thực phẩm sạch cũng như nhận chăm sóc căn nhà & cho thuê lại khi không dùng đến. 

Giá bán: Khu VIP, gồm các căn biệt thự nhà vườn có bến nước, kiến trúc tuyệt đẹp, cao 2 tầng hoàn chỉnh, DT 600m2 có giá 3 tỉ đồng/căn đẹp.

Các căn nhỏ hơn, DT 300m2, có giá 1 tỉ/căn đẹp.

Với các khách hàng đặc biệt, có nhu cầu mua đất và tự xây dựng thì có đất nền biệt thự trên đồi & ven suối, DT 600m2, có giá 1.5 tỉ đồng/lô đẹp.

Có nhiều biệt thự mẫu để khách hàng tham quan.

Từng biệt thự đã được cấp sổ đỏ. 

Vui lòng liên hệ:

Anh Phan Toàn - 0976.289.567

Email: phanvuthanhtoan@gmail.com