Cô ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng với những hình ảnh nóng bỏng sẽ lần đầu vào vai một cô nàng xấu tính.

Không chỉ được biết đến với một giọng hát khỏe, Chae Yeon còn là một trong những ca sĩ gợi cảm bậc nhất tại Hàn Quốc. Cô thường xuyên thiêu đốt các sân khấu ca nhạc bằng những bộ trang phục vô cùng kiệm vải, đồng thời luôn xuất hiện trong những bộ ảnh tạp chí nóng bỏng, đầy khiêu khích.

Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp của mình tại Hàn Quốc, diva 36 tuổi này còn xây dựng hình ảnh của mình tại Trung Quốc. Cô đã phát hành 2 album tại đây và góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình. Mới đây nhất, người đẹp đã tái ngộ nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan Đới Kiều Thanh trong bộ phim Nếu tình yêu quay về.

Trong phim, Chae Yeon hóa thân thành một “nữ vương báo thù”, chuyên tìm đủ mọi cách để khiến Đới Kiều Thanh phải chịu đau khổ. Nói về vai diễn này, Chae Yeon cho biết: “Lần đầu tiên đóng vai phản diện, tôi không biết phải làm thế nào, may là các diễn viên đều hết lòng giúp đỡ tôi, nhờ vậy tôi đã nhanh chóng hòa nhập vào vai diễn".

{keywords}
Diva gợi cảm Chae Yeon

Nếu tình yêu quay về được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy bậc nhất với số lượng phát hành lên đến 7 triệu bản. Phim kể về một cặp vợ chồng hy sinh hôn nhân của mình để cứu lấy nguy cơ phá sản của công ty gia đình. Tuy nhiên, ly hôn thì dễ nhưng tái hôn lại rất khó khăn.

Thông qua câu đề tài “ly hôn giả”, bộ phim muốn phản ánh một thực tại nhức nhối trong đời sống vợ chồng hiện đại. Đó chính là tỷ lệ ly hôn ngày càng tăng, đi ngược lại với truyền thống “một vợ một chồng” của nhiều nước châu Á ngày nay.

Ngoài Chae Yeon và Đới Kiều Thanh, Nếu tình yêu quay về còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên Trung – Hàn – Đài với những cái tên như Lee Jung Jin, Ôn Thăng Hào, Trần Sa Lợi. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 12h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/7 trên kênh HTV7.

Phong Vũ