{keywords}
Sao Hàn 4/1: Mới đây, trên trang chủ của Lễ hội Nghệ thuật và Âm nhạc Thung lũng Coachella vừa thông báo Big Bang sẽ góp mặt trong sự kiện này. Nhóm sẽ biểu diễn trong 2 ngày, gồm 10/4 và 17/4. Trước Big Bang, Epik High và Black Pink cũng từng được mời biểu diễn vào năm 2016 và 2019.
{keywords}
Jin Young (GOT7) xác nhận tham gia vào bộ phim The most beautiful moment in life - The moment life becomes a flower của đài tvN. Nam thần tượng là một trong 4 vai chính của bộ phim. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm sau.
{keywords}
 Mới đây, anh trai Goo Hara đã đăng tải lên Instagram cá nhân một lời nhắn xúc động gửi đến em gái trong ngày sinh nhật cô. Anh viết: "Mọi năm cứ đến khoảng thời gian này anh đều gửi lời chúc mừng sinh nhật đến em, nhưng đây sẽ là lần cuối cùng. Ở nơi đó đừng lo lắng gì cả mà hãy cười thật rạng rỡ và hãy thật hạnh phúc nhé, Hara à".
{keywords}
 Trong cuộc trò chuyện tại chương trình CBS This Morning, Amber Liu đã nhắc tới Sulli, người đã từng quảng bá cùng với f(x) trong một khoảng thời gian dài. Cô chia sẻ: "Sulli từng giống như một trái bóng vui vẻ. Em ấy luôn dễ thương, nổi loạn. Nhưng mọi người biết rồi đấy, em ấy khá kỳ quặc. Chúng tôi đã nói đùa rằng em ấy là em trai và tôi là anh trai. Sulli thật tuyệt vời tôi nhớ em ấy rất nhiều, ngay lúc này đây".
{keywords}
 IU và Park Seo Joon xác nhận đóng cặp trong phim mới mang tên Dream. Đây là bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun sau Extreme Job. Phim kể về hành trình phấn đấu giành ngôi vô địch giải World Cup Vô Gia Cư, một giải bóng đá quốc tế của một nhóm bạn. Huấn luyện viên Yoon Hong Dae (Park Seo Joon) trước là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng bị kỷ luật vì một sự cố bất ngờ. Vai diễn của IU hiện vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết.
{keywords}
OUI Entertainment (công ty chủ quản X1 Kim Yohan, JBJ Kim Dong Han...) thông báo sau khi trải qua cuộc thảo luận giữa các bên, thực tập sinh người Đài Loan Wang Jyunhao và thực tập sinh người Nhật Bản Hikada Mahiro sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty.
{keywords}
Red Velvet giành chiến thắng đầu tiên của năm nay cho ca khúc Psycho trên chương trình âm nhạc Music Bank. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của ca khúc này.
{keywords}
Rời Blossom Entertainment sau bảy năm gắn bó, nam diễn viên Song Joong Ki cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ mới chính là History D&C. - công ty giải trí do Hwang Ki Yong thành lập. Ông là người đứng đầu cục phim truyền hình iHQ.
{keywords}
Mới đây, công ty quản lý của Kim Hee Won đã chính thức thông báo về tin đồn hẹn hò với Park Bo Young. Phía công ty phản hồi: "Tin đồn hẹn hò liên quan đến Kim Hee Won và Park Bo Young hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ áp dụng các hành động pháp lý với những người tung tin đồn này".
{keywords}
Osen đưa tin Sandbox của đài tvN với sự tham gia của Suzy và Nam Joo Hyuk sẽ thay đổi lịch chiếu, dự kiến lên sóng nửa sau năm 2020. Sandbox là câu chuyện về một người phụ nữ điều hành công ty khởi nghiệp của riêng mình khi cô mơ ước trở thành Steve Jobs tiếp theo và một người đàn ông vô tình trở thành mối tình đầu của cô.

Lê Hiếu

Bị kết án treo, bạn trai cũ của Goo Hara kháng cáo

Bị kết án treo, bạn trai cũ của Goo Hara kháng cáo

 - Choi Jog Bum không chấp nhận bản án tù treo 1 năm 6 tháng.