Bước vào vòng thi đấu thứ 4 của IEM RIO Major 2022, đội tuyển đại diện của nước Đức - BIG (Berlin International Gaming) là cái tên đầu tiên ghi danh mình vào vòng Legends.

Đứng trước 1 đội tuyển đến từ Nam Mỹ là 9z, và trước áp lực đến từ khán giả tại nhà thi đấu Riocentro, cỗ xe tăng BIG vẫn giữ vững phong độ và giành chiến thắng thuyết phục qua 2 map thi đấu với tỉ số lần lượt là 16 - 4 và 19 - 15.

Bên cạnh đó, với chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Fnatic, Outsiders cũng đã trở thành đại diện tiếp theo của khu vực CIS bước vào vòng Legends. Hạnh phúc nhất trong đêm qua có lẽ là những cổ động viên Brazil khi Furia đã có chiến thắng ấn tượng trước GamerLegion để trở thành team thứ 5 ghi danh cho vòng đấu tiếp theo.

Với loạt trận loại trực tiếp, OG, Vitality và C9 vẫn có thể tiếp tục nuôi hi vọng ở vòng đấu cuối sau khi có những chiến thắng quan trọng trước IHC, GhG và EG. 

Đêm nay, 3 cặp đấu cuối cùng của vòng Challengers sẽ diễn ra để cùng nhau định đoạt 3 tấm vé cuối cùng tiến tới vòng Legends. Trận thư hùng giữa Vitality vs OG sẽ là trận mở màn cho vòng 5, tiếp theo đó là GamerLegion gặp C9 và Fnatic đối đầu với đại diện Nam Mỹ 9Z.

Hãy theo dõi VTVcab ON và youtube ON Gaming để đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé.