Trở lại sau đúng 5 năm kể từ sản phẩm âm nhạc ra mắt vào dịp lễ Tình nhân - Mượn rượu tỏ tình, MV mới Yêu nắm đánh dấu màn kết hợp sáng tác lần đầu tiên giữa BigDaddy và M Naive. Ở MV Ngõ chạm trước đó, Huyme lên ý tưởng thì lần này nắm vai trò đạo diễn.

MV Yêu nắm mang đậm màu sắc High School Musical với những bộ cánh lung linh và đồng phục học sinh. Mở đầu MV là trận đấu bóng rổ với những pha cản phá điệu nghệ, mở ra câu chuyện tình học đường giữa chàng hot boy của đội bóng rổ BigDaddy và cô nàng xinh đẹp Emily. 

Khác với những sản phẩm trước, Yêu nắm không khai thác sâu những khoảnh khắc riêng tư của cặp đôi chính nhưng vẫn khiến người xem thích thú với những câu rap thả thính như: “Có lẽ em đã thương anh từ lâu, phải làm sao để được gần nhau" hay “Thôi thì em nhận, em ngại yêu vì em bận. Thế mà gặp anh, anh chân thật. Nên em muốn mình chân thật". Xen kẽ MV còn là những khoảnh khắc của buổi tiệc prom party (sự kiện cuối năm cho học sinh trung học - PV) trên nền nhạc giai điệu bắt tai. 


Dàn cameo như Obito, Shiki, Huyme, Hàn Hằng, Trang Lou, Tùng Sơn, Tùng Dương, Phở Đặc Biệt, Gia đình Tròn Mama, Pháp Kiều, Ogenus, Gung0cay, đội bóng rổ Hidden Dragon Club, 2 thành viên của S Channel - Phúc Thành, David Vinh hay dàn vũ công đến từ Last Fire Crew… khiến MV gây chú ý từ sớm với khán giá trẻ. Trên trang cá nhân, BigDaddy còn hài hước chia sẻ “không mất tiền tội gì" khi giới thiệu các nghệ sĩ đình đám xuất hiện trong MV. 

Năm 2023 được xem là một năm đáng nhớ với cặp đôi BigDaddy và Emily khi cả hai ra mắt thành công sản phẩm âm nhạc Ngõ chạm với hơn 20 triệu lượt xem và BigDaddy nổi bật với vai trò HLV tại Rap Việt mùa 3. 

Minh Nguyễn