Sau khi quyết định sẽ làm đám cưới vào tháng 10 nhưng chưa tiết lộ ngày cụ thể, ngày hôm nay 6/10, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đã tổ chức lễ ăn hỏi. Từ sáng sớm, Phương Nga đã dậy trang điểm xinh đẹp để đón chờ giây phút trọng đại này. Thời tiết hôm nay khá đẹp, cô dâu Phương Nga và chú rể Bình An diện áo dài màu xanh nền nhã, nhẹ nhàng. Trong khi dàn phù dâu phù rể diện áo dài trắng.

Xác nhận với VietNamNet, Á hậu Phương Nga chia sẻ hôm nay chính là ngày trọng đại của cô và Bình An. Cô cũng cho biết cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu lấy ngày.

Theo những hình ảnh một vài người bạn của cô dâu, chú rể chia sẻ, dàn bê tráp của cặp đôi hội ngộ nhiều gương mặt trai tài, gái sắc. 

Hội bê tráp cho cô dâu có Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, diễn viên Lương Thanh... Trong khi đó, hội bê tráp cho chú rể có các gương mặt quen thuộc như diễn viên Trọng Lân, diễn viên Đình Tú cùng những người bạn thân thiết của Bình An.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đăng ảnh cùng nhau selfie vui vẻ trong ngày trọng đại của người chị em thân thiết.

Trước đó, Phương Nga và Bình An chia sẻ bộ hình cưới xinh đẹp, tự nhiên. Trong bộ hình, Á hậu Phương Nga diện váy trắng tinh khôi khoe vai trần gợi cảm. Chú rể Bình An điển trai, lịch lãm trong vest trắng, quần đen. Bộ hình được chụp tại nhiều địa điểm, bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên của cặp đôi.

Từng chia sẻ với VietNamNet, Á hậu Phương Nga cho hay, cô và Bình An rất thích chụp nhiều ảnh cưới để treo khắp ngôi nhà hạnh phúc của mình. Cả hai đã chụp 3 bộ ảnh cưới tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương.

Bình An và Phương Nga cũng xác nhận đã đăng ký kết hôn. Sau kết hôn, cặp đôi sẽ về sống trong căn hộ chung cư rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có tông màu chủ đạo là trắng, nội thất hiện đại do Phương Nga lên ý tưởng thiết kế và mua sắm. Cặp đôi về chung một nhà sau hơn 5 năm yêu đầy lãng mạn, ngọt ngào.

Bùi Phương Nga là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô được nhận xét là "tài sắc vẹn toàn" khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại giỏi. Hiện tại, Á hậu Phương Nga đang dẫn một số chương trình trên VTV3. Bình An là diễn viên điển trai được khán giả biết đến với bộ phim 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, 11 tháng 5 ngày, Yêu hơn cả bầu trời, Garage hạnh phúc...