Không phải là các "ông lớn" mà chính Hải Phòng lại đang là đội bóng gây ấn tượng mạnh ở màn chạy đà của Night Wolf V-League 2022. 

Sau 3 vòng đấu, Hải Phòng có 2 trận thắng và 1 trận hòa, cùng điểm với Viettel nhưng đứng thứ 2 trên BXH. Nếu có chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Bình Dương vòng này, đội bóng đất Cảng sẽ dẫn đầu V-League trước khi giải đấu tạm nghỉ trong gần 4 tháng.

Mùa này, Hải Phòng không có ngôi sao nổi bật, nhưng lối chơi mà HLV Chu Đình Nghiêm xây dựng lại mang tới những thay đổi không ngờ. Đội chủ sân Lạch Tray đá cống hiến và hiệu quả hơn rất nhiều so với những mùa giải trước.

{keywords}
Hải Phòng đang chơi thăng hoa

Chưa biết Hải Phòng bay cao tới đâu ở mùa giải năm nay, nhưng với 7 điểm làm "vốn", rõ ràng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại, trong đó Bình Dương cũng không phải là ngoại lệ.

Đội bóng đất Thủ có 4 điểm sau 3 trận không phải là một kết quả tệ, tuy nhiên đã có những vấn đề trong cách vận hành lối chơi của đội bóng này. Đặc biệt chưa có một ngoại binh nào "nổ súng", nên Bình Dương vẫn phải đang phụ thuộc nhiều vào phong độ của Tiến Linh.

Nhiệm vụ ngáng chân Hải Phòng của CLB Bình Dương thực sự không đơn giản, và hãy chờ xem đoàn quân của HLV Đặng Trần Chỉnh có những giải pháp nào để có điểm hay giành trọn 3 điểm trên sân nhà chiều nay.

Ở hai cặp đấu còn lại, Hà Tĩnh và Sài gòn dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đều được dự đoán gặp khó khi tiếp những đội bóng đang có sự hưng phấn cao là Bình Định và SLNA.

Bình Định cũng như SLNA có sự đầu tư mạnh về lực lượng, và một khi hai đội bóng này có thể sử dụng đội hình mạnh nhất, họ trở nên rất đáng gờm.

{keywords}
vong-4.jpg

Highlights HAGL 2-2 Viettel (nguồn: VTV)

S.N

Kết quả bóng đá V-League vòng 4: HAGL đánh rơi chiến thắng

Kết quả bóng đá V-League vòng 4

Kết quả bóng đá V-League 2022 - Cập nhật kết quả bóng đá vòng 4 Night Wolf V-League 2022 nhanh, đầy đủ và chính xác.