Màn tranh luận “nảy lửa” của Bình Tinh và Dương Thanh Vàng: 

 

Tập 10 của chương trình Sức sống thanh xuân lên sóng với chủ đề “Thanh xuân của chúng ta hay của cha mẹ?”. MC Ốc Thanh Vân đã đặt ra câu hỏi cụ thể: “Khi phụ huynh phản đối chuyện tình cảm, bạn sẽ bảo vệ tình yêu hay chấp nhận nghe lời?”.

Dương Thanh Vàng tiết lộ rằng anh may mắn vì có cha mẹ thoải mái, luôn ủng hộ. Tuy nhiên, nếu xảy ra trường hợp như chương trình đặt ra nam diễn viên nhấn mạnh rằng cha mẹ có thể phản đối mọi chuyện trừ chuyện tình cảm. Dương Thanh Vàng cho biết thêm: “Nếu cảm nhận được tình yêu là một phần quan trọng của cuộc đời mình vẫn nên bảo vệ nó”.

Trái ngược với quan điểm của Dương Thanh Vàng, con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long lại thiên về chữ “hiếu” nhiều hơn. Bình Tinh cho rằng nếu cha mẹ phản đối chuyện tình cảm dù với bất cứ lý do nào đến cuối cùng, cô vẫn sẽ chọn cha mẹ.

{keywords}
Bình Tinh chia sẻ thêm: “Kể từ khi hai người thân thương nhất là ba và anh trai mất vì bệnh, Tinh xem mẹ và ba nuôi là trên hết trong cuộc sống”.

Để bảo vệ cho ý kiến của mình, Bình Tinh cho biết: “Từ nhỏ Tinh đã xác định không ai thương mình bằng ba mẹ. Và đối với riêng bản thân Bình Tinh, ba mẹ là trên hết”. Nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm cha mẹ chỉ có một trên đời, ngược lại, tình yêu đối với cô không phải là tuyệt đối.

Trước sức ép của đàn chị, Dương Thanh Vàng vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình: “Ba mẹ không là người trực tiếp yêu người đó. Ba mẹ chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà vè bề ngoài thì không thể đánh giá hết được nội tâm, năng lực của một con người”.

{keywords}
Nhận thấy đàn em có những suy nghĩ độc lập, không nghe theo cha mẹ, Bình Tinh hài hước khuyên Dương Thanh Vàng về tập hát bài “Chữ hiếu chữ tình”.

Đi sâu hơn vào chủ đề ban đầu của chương trình, Ốc Thanh Vân đặt ra vấn đề: “Liệu không theo sự sắp đặt của cha mẹ có gọi là bất hiếu?”. Lần này Dương Thanh Vàng vẫn là người nêu ý kiến đầu tiên.

Anh cho rằng cha mẹ là những người đi trước nên luôn có nhiều kinh nghiệm hơn mình. Tuy nhiên, do sự khác biệt về thế hệ nên có những chuyện họ không thể hiểu hết. Và khi không thể tìm được tiếng nói chung giữa cha mẹ và con cái nên có những cuộc tranh luận.

Đến đây, Bình Tinh phản ứng khá gay gắt: “Tinh không đồng tình với ý kiến của Dương Thanh Vàng”. Cô cho rằng không thể có hai từ “tranh luận” giữa cha mẹ và con cái. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Cha mẹ đã dạy con cái phải dạ, vâng đàng hoàng. Áo mặc không thể qua đầu, làm con phải trọng chữ hiếu. Một người con có hiếu với cha mẹ dù cha mẹ sai mình vẫn phải tôn trọng họ”.

{keywords}
Bình Tinh hiểu rõ rằng Dương Thanh Vàng không phải là người bất hiếu mà anh đang suy nghĩ đúng với tư cách là một người con trai. Trong khi với con gái thì luôn có sự khắt khe, bảo thủ hơn.

Anh Đức cũng đồng quan điểm với Bình Tinh nhưng vẫn trình bày góc nhìn toàn diện hơn để tổng kết lại vấn đề: “Thanh xuân là của chúng ta nhưng trong giai đoạn tuổi trẻ, chúng ta hãy trang bị kiến thức, bản lĩnh để làm cho ba mẹ yên tâm. Bên cạnh đó, ba mẹ nên theo sát con cái để hiểu tâm tư, tình cảm cũng như nguyện vọng của con, tạo đều kiện tốt nhất cho sự phát triển của con trẻ”.

Thanh Uyên

Rộ tin đồn Hà Hồ và Kim Lý chuẩn bị làm đám cưới

Rộ tin đồn Hà Hồ và Kim Lý chuẩn bị làm đám cưới

 - Dòng bình luận của người mẫu Trang Khàn khiến nhiều người tò mò về đám cưới Hà Hồ và Kim Lý có thể được tổ chức vào tháng 12.