Ngày 30/07/2017, công ty Biocosmetics đã tổ chức Lễ vinh danh đại lý xuất sắc tại Hải Phòng với hơn 250 khách mời tham dự trong không khí ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Là người đồng hành và khai phá thị trường với công ty Biocosmetics ngay từ những ngày đầu thành lập, chị Vân Thanh - Tổng đại diện thị trường Hải Phòng chia sẻ: “Trước đây tôi kinh doanh quần áo nhỏ lẻ ở chợ, mỗi tháng cũng tạo ra được thu nhập 10 triệu đồng để phụ giúp chồng nuôi con. Nhưng cuộc sống chi phí ngày càng đắt đỏ với bao thứ cần lo toan, tôi mệt mỏi vô cùng.

Tôi ước mong có một công việc nào đó thu nhập tốt hơn, phù hợp với bản thân nên tôi không ngừng tìm kiếm cơ hội. Sau đó tôi bén duyên gặp được Biocosmetics. Công việc tại đây không chỉ thay đổi được cuộc sống của tôi mà tôi còn giúp cho rất nhiều người phụ nữ khác thay đổi được cuộc sống của họ ấm no hơn, tốt đẹp hơn”.

{keywords} 

Hiện tại hệ thống đại lý phân phối của chị Vân Thanh đã hơn 1000 người không chỉ tại thị trường Hải Phòng, mà còn có mặt ở rất nhiều các khu vực lân cận. Mỗi một người là một câu chuyện riêng, có người thì làm mẹ đơn thân khi thu nhập thụ động, công việc bấp bênh, có người thì giáo viên, nhân viên văn phòng với đồng lương eo hẹp...

Có người khi đến với Biocosmetics còn chưa bao giờ biết dùng mỹ phẩm, chưa biết sử dụng các kênh online để bán hàng, nhưng bằng nhiệt huyết, Vân Thanh đã giúp mọi người vượt qua được các rào cản.

{keywords}

Cùng với sự hỗ trợ về đào tạo chuyên nghiệp của công ty, sự ham học, ham hiểu biết của mọi người, hai nhãn hàng Mother&care và Phidias của Biocosmetics đã được đến tay nhiều người tiêu dùng, ngày càng được người tiêu dùng khắp mọi nơi đón nhận.

Tại buổi Lễ vinh danh, hơn 100 cô gái xinh đẹp đã được trao tặng bằng khen và nhiều phần thưởng có giá trị, ghi nhận công sức và nỗ lực vượt qua khó khăn trong suốt chặng đường kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm của Biocosmetics.

{keywords} 

Nhiều đại lý đã cảm động khi nhìn lại chặng đường đã qua và giờ đây họ đã là những người phụ nữ độc lập tự chủ về tài chính, có mức thu nhập nhiều người mơ ước.

{keywords} 

Toàn thể hệ thống đại lý tại Hải Phòng bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể ban lãnh đạo công ty. Đại diện thương mại chị Vân Thanh chia sẻ, tất cả các thành viên đều quyết tâm trau dồi kiến thức ngày càng chuyên nghiệp hơn để đưa 2 nhãn hàng mỹ phẩm sạch Mother&Care, Phidias không chỉ đến tay nhiều người dùng tại thị trường Việt Nam mà còn bùng nổ ở các thị trường quốc tế.

Lệ Thanh