Blackpink trở thành dư luận trên mạng xã hội ở Trung Quốc sau khi show “24/365 With Blackpink” tung trailer có cảnh 4 thành viên ôm thân thiết một chú gấu trúc nhưng không đeo găng tay và còn nguyên lớp make up.

Khán giả Trung Quốc lên án hành động này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gấu trúc – loài động vật quý hiếm và được coi trọng ở Trung Quốc.

{keywords}
Cơ quan chức năng vào cuộc vụ BLACKPINK không đeo găng tay khi ôm gấu trúc.

Chú gấu trong clip tên là Phúc Bảo, sinh ngày 20/07/2020, sinh ra ở Hàn Quốc. Phúc Bảo là con của cặp đôi gấu trúc Ái Bảo - Lạc Bảo, được gửi đến Hàn Quốc theo diện trao đổi 15 năm. Theo quy định, gấu trúc dù được sinh ra ở nước ngoài vẫn thuộc sở hữu của Trung Quốc và sẽ trở về quê nhà khi lên 3 tuổi.

Liên quan đến sự việc, các phóng viên đã liên lạc với Trung tâm Nghiên cứu Gấu trúc Trung Quốc. Phía cơ quan chức trách cho biết họ đã nắm được thông tin và sẽ tiến hành điều tra.

Gấu trúc là loài động vật quý hiếm nên việc nuôi và nhân giống có những quy định riêng. Không phải cá nhân nào cũng được tiếp xúc với loài động vật này và khi tiếp xúc phải đảm bảo tuân theo các quy định về trang thiết bị bảo hộ, không make up,...để tránh mang các mầm bệnh cho gấu trúc.

Người hâm mộ Blackpink đang rất lo lắng cho 4 ngôi sao trước làn sóng phẫn nộ của khán giả Trung Quốc.

Hương Giang

 

Cơ bụng số 11 hoàn hảo của Jisoo nhóm Blackpink

Cơ bụng số 11 hoàn hảo của Jisoo nhóm Blackpink

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nữ thần tượng nhóm Blackpink khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện trang phục gợi cảm khoe cơ bụng số 11 săn chắc.