{keywords}
Sao Hàn 9/7: Mới đây, Blackpink đã giành chiến thắng trước Seventeen, Sunmi, Hwasa và AB6IX với ca khúc How you like that trên Show champion. Đây là chiến thắng thứ 2 của ca khúc này trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần.
{keywords}
Đĩa đơn Fanfare của TWICE vượt mốc 100 nghìn bản trong ngày phát hành đầu tiên trên Oricon. Đây cũng là đĩa đơn thứ 5 của TWICE tại Nhật Bản đạt được thành tích này.

 

{keywords}
Kim Soo Hyun đã chia sẻ hình ảnh đang tạo dáng trước một chiếc xe tải đồ ăn do Lee Hong Ki tặng. Trên xe tải đồ ăn có dòng chữ: "Anh quân nhân Lee Hong Ki ủng hộ Kim Soo Hyun đáng yêu và bộ phim truyền hình Điên thì có sao".

 

{keywords}
Nhà sản xuất Hoa của ác ma chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của nam chính Lee Joon Gi trong bộ phim, cho thấy hai mặt tương phản của nhân vật Baek Hee Sung. Một Baek Hee Sung trong thân phận người đàn ông ấm áp của gia đình, một Baek Hee Sung khác toát lên vẻ lạnh lẽo trong chiếc áo khoác màu đen trùm đầu. Phim dự kiến lên sóng đài tvN ngày 29/7.
{keywords}
Chungha bị người hâm mộ Ấn Độ “ném đá” vì hành vi được cho là báng bổ văn hóa của đất nước tỷ dân này. Cụ thể, người hâm mộ Ấn Độ cho rằng, trong MV Play mới ra mắt, nữ ca sĩ đã nhảy múa và có những động tác gợi cảm trên một tấm thảm được kết từ hoa mà họ cho rằng đó là thảm pookalam. Đây là tấm thảm chỉ sử dụng trong lễ hội cầu may mắn Onam. Hiện tại, Chungha và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

{keywords}
Nhà sản xuất "Ký ức thanh xuân" tung ra teaser đầu tiên của bộ phim. Chỉ với 15 giây ngắn ngủi nhưng bối cảnh phim thay đổi liên tục từ đường phố bụi bặm, phòng hát karaoke cho đến sàn diễn thời trang cao cấp. Cặp đôi chính Park Bo Gum và Park So Dam cũng lần đầu lộ diện chung trong khung hình mặt đối mặt, bầu không khí ngập tràn hương vị tuổi trẻ và mộng tưởng. Bộ phim sẽ lên sóng đài tvN tháng 9 tới.
{keywords}
1the9 xác nhận trở lại đường đua K-Pop ngày 16/7 với mini album Turn over cùng ca khúc chủ đề Bad Guy. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm trong năm nay.

 

{keywords}
Heo Chanmi xác nhận ra mắt solo với ca khúc I’m fine thanks do chính cô sáng tác ngày 9/7 tới. Trước khi ra mắt solo, cô từng được người hâm mộ K-Pop biết đến là một “thành viên hụt của SNSD” cũng như từng tham gia vào 2 chương trình sống còn nổi tiếng Produce 101 và Mixnine, tuy nhiên cô đều không được ra mắt.

Lê Hiếu

BLACKPINK lập hàng loạt kỷ lục mới

BLACKPINK lập hàng loạt kỷ lục mới

Giữa cơn bão của "How you like that", BLACKPINK lại mang về một thành tích mới khi sản phẩm "Kill this love" đã chính thức cán mốc 900 triệu lượt xem sau hơn 1 năm ra mắt.