{keywords}
BLACKPINK tặng túi Prada cho đội ngũ các chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc, phối trang phục để làm quà mừng năm mới. Được biết, đó là các chiếc túi Prada mini với nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhỏ nhưng lại tiện dụng và vô cùng đáng yêu. Các nhân viên của nhóm liên tục đăng bài cám ơn BLACKPINK trên Instagram vì món quà vô cùng hào phóng. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Tôi muốn trở thành một phần của đội", "Tôi thề rằng họ có trái tim rộng lớn thật! Đối xử tuyệt vời với người từng hỗ trợ sau chuyến lưu diễn mỗi năm"…
{keywords}
Red Velvet giành chiếc cúp âm nhạc thứ 3 trên Inkigayo, đồng thời trở thành nhóm nhạc nữ đạt điểm số cao nhất trong lịch sử chương trình này. Theo đó, ca khúc Psycho của các cô nàng đánh bại No Love, No Heartbreak của Baek Ji Young và Square (2017) của Baek Yerin với tổng số điểm là 10.028 điểm. Dù không thể quảng bá do tình hình sức khỏe của thành viên Wendy, ca khúc này vẫn đang có thứ hạng vô cùng tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.
{keywords}
Red Velvet lần đầu biểu diễn ca khúc Psycho với đội hình 4 thành viên sau tai nạn hi hữu của thành viên Wendy. Trong sự kiện G Market Concert, nhóm không chỉ trình diễn Psycho mà còn mang đến loạt ca khúc đình đám khác như Bad Boy, Zimzalabim, Remember Forever, Moonlight Melody trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Quan trọng hơn, các phần hát của Wendy vẫn được giữ nguyên mặc dù nữ thần tượng không thể trình diễn trên sân khấu.
{keywords}
Yonghwa (CNBLUE) đến TP.HCM để tham dự chương trình KTrot của đài SBS. Nam ca sĩ sẽ tham gia với vai trò MC và ca sĩ, cùng các nghệ sĩ nhạc Trot (loại nhạc truyền thống Hàn Quốc) biểu diễn trên đường phố Sài Gòn tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (ngày 8/1) và Công viên Lê Văn Tám (ngày 9/1).
{keywords}
Seungmin (Stray Kids) tạm ngưng hoạt động nhóm để điều trị bệnh cúm A. Theo thông báo mới nhất của công ty quản lý JYP, nam thần tượng buộc phải rời khỏi các lịch trình chung của nhóm, bao gồm lịch quay 2020 ISAC E-Sport, các buổi kí tặng cho người hâm mộ, Mwave Meet & Greet để tập trung chữa bệnh và nghỉ ngơi.
{keywords}
Ong Seongwu trở lại con đường âm nhạc với sản phẩm mới. Sau một thời gian hoạt động với tư cách diễn viên, anh chàng sẽ cho ra mắt ca khúc tựa đề We Belong do chính anh tham gia sáng tác và viết lời, được phát hành vào 9/1.
{keywords}
Shindong (Super Junior) khiến người hâm mộ sửng sốt khi khoe xương hàm trong bài đăng mới nhất trên Instagram. Người hâm mộ thể hiện sự cổ vũ và khen ngợi anh chàng vì sự giảm cân đáng kinh ngạc: giảm 17kg trong chế độ ăn kiêng.
{keywords}
Diễn viên Han Eun Jung xinh đẹp trong váy cưới, tổ chức hôn lễ cùng doanh nhân lớn hơn 1 tuổi. Cô ấy chia sẻ: “Dường như sẽ không có gì thay đổi sau khi tôi kết hôn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Hôn nhân là một cuộc sống khác, tôi có gia đình hạnh phúc của riêng mình. Mặc cho đôi vai có chút nặng nề và trách nhiệm, nhưng tôi sẽ chăm chỉ để làm tốt trong sự nghiệp diễn xuất lẫn gia đình”. Được biết, Han Eun Jung quen chồng mình thông qua người quen. Chồng sắp cưới của cô là người ngoài ngành giải trí, là người một người tốt bụng và chu đáo. Sau một năm tìm hiểu nghiêm túc, anh và Han Eun Jung quyết định kết hôn. Lễ cưới diễn ra riêng tư tại Seoul, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.
{keywords}
Kim Soo Hyun được mời xuất hiện đặc biệt trong bộ phim Crash Landing On You của Huyn Bin và Son Ye Jin. Hiện nam diễn viên đang đàm phán lịch quay để có thể xuất hiện trong bộ phim đình đám này. Được biết, Kim Soo Hyun đồng ý vai diễn đặc biệt trong phim Crash Landing On You là do mối quan hệ thân thiết của nam diễn viên với biên kịch của bộ phim - cô Park Ji Eun, biên kịch của bộ phim Vì sao đưa anh đến (2013) do Kim Soo Hyun đảm nhận vai nam chính.
{keywords}
Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đạt được tỉ suất người xem là 19.4% và 23.8% cho 2 tập mới nhất, giúp bộ phim tiếp tục có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 7 hàng tuần.
{keywords}
Bộ phim Parasite nhận danh hiệu Phim hay nhất trong năm tại Giải thưởng quốc tế AACTA lần thứ 9 tại Úc. Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm bởi Viện phim Úc nhằm tôn vinh những gì hay nhất mà bộ phim mang lại trên khắp các châu lục. Có thể nói, bộ phim được đánh giá cao trên thế giới khi tham gia 58 liên hoan phim và chương trình giải thưởng trên toàn thế giới, giành giải thưởng tại 36 trong số các sự kiện.

Khánh Ngọc

Chủ quán cà phê khiến fan Lisa (Blackpink) tức giận vì rao bán đồ ăn thừa

Chủ quán cà phê khiến fan Lisa (Blackpink) tức giận vì rao bán đồ ăn thừa

 - Những người hâm mộ của Lisa và Blackpink vô cùng tức giận trước hành vi của người đàn ông này.